Silvio Berlusconi khẳng định Milan được "trả nợ" quả 11m

16:06 Thứ ba 05/02/2013

Ông chủ Milan Berlusconi cho rằng quả penalty mà Milan được hưởng vào phút chót trận đấu với Udinese và được Balotelli sút thành bàn là đáng ngờ nhưng Milan xứng đáng được hưởng quả penalty ấy.

Ông mô tả là các trọng tài hiếm khi đưa ra một quyết định có lợi cho Milan và quả penalty mà đội bóng của ông được hưởng là một quyết định mà lâu lắm rồi Milan mới nhận được. Berlusconi coi việc Milan được hưởng penalty trong trận gặp Udinese như món nợ từ lâu mà bây giờ trọng tài mới trả cho Milan.

Balotelli lập cú đúp trong trận ra mắt ở Milan

“Quyết định cho Milan hưởng penalty là đáng ngờ nhưng tất cả các tifosi của đội bóng đều vui mừng đón nhận quyết định này. Trọng tài đã nợ chúng tôi một quyết định như vậy từ lâu rồi”.

Khi nói điều này chắc chắn ông Berlusconi đã quên hay cố tình quên rằng hồi cuối tháng 11/2012, trọng tài Rizzoli đã “biếu” họ một quả penalty trong trận đấu với Juventus mà Robinho sút thành công. Đó cũng là một quả penalty tưởng tượng khi bóng chỉ chạm vào sườn của Isla trong vòng cấm nhưng ông Rizzoli đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Nhờ quả penalty được “khuyến mại” ấy mà Milan mới thắng Juve trong trận lượt đi giữa hai đội ở Serie A mùa này.

Ý ông Berlusconi (có lẽ) muốn nói rằng đã có nhiều đội được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài rồi thì Milan cũng phải được hưởng mới công bằng. Các trọng tài vẫn chưa dành cho họ những quyết định ưu ái như vậy cho tới khi thổi cho Milan quả penalty tưởng tượng ở trận gặp Udinese vừa qua.

Ông chủ của Milan cũng tỏ ra vui mừng trước “hiệu ứng Balotelli”. Tiền đạo tân binh vừa mới chân ướt chân ráo tới San Siro đã ngay lập tức ghi bàn cho đội bóng sọc đỏ đen trong trận đấu ra mắt. Berlusconi bảo ông đã mất ngủ vì quá vui mừng với màn trình diễn của “Super Mario”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục