Silva: “Nhiều cầu thủ Man City mất động lực thi đấu”

09:52 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận Manchester City từng rơi vào trạng thái “no nê” danh hiệu hồi đầu mùa này.

Mùa giải trước, Man City đã làm nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu với cú ăn ba lịch sử gồm Premier League, FA Cup và Champions League. 

Thời điểm hiện tại, đoàn quân Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội lặp lại kỳ tích trên khi đội chủ sân Etihad đã dẫn đầu Premier League sau vòng 33 với khoảng cách 2 điểm với Arsenal và Liverpool xếp sau. 

Tại FA Cup, Man City cũng đã tiến đến vòng bán kết, trong khi đó ở Champions League, The Citizens đang giành lợi thế lớn trước trận tứ kết lượt về với Real Madrid bởi đại diện đến từ Anh đã cầm chân Los Blancos 3-3 sau màn thư hùng trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi. 

Bernardo Silva warns Man City stars of Real Madrid 'revenge' mission after treble hangover - Bóng Đá

 Silva thừa nhận Man City mất động lực thi đấu hồi đầu mùa. 

Tuy nhiên giai đoạn đầu mùa này, đoàn quân Guardiola đã có nhiều trận đấu chệch choạc mà theo tiền vệ Silva, Man City phần nào mất đi động lực phấn đấu sau những thành công vang dội mùa trước. 

“Từ 1 đội bóng đoạt cú ăn ba, nhiều cầu thủ Man City bước vào mùa giải mới mà không có sự cố gắng, Silva nói trên The Mirror. “Thời gian đầu chiến dịch này rất khó khăn với chúng tôi tuy nhiên toàn đội đã lấy lại cảm hứng cũng như đề ra mục tiêu cho chặng đường còn lại. Kể từ tháng 12, chúng tôi chưa nhận 1 thất bại nào do đó tôi tin chúng tôi có thể lặp lại những gì làm được mùa trước. Vô địch Champions League cũng như Premier League 1 lần nữa”. 

Rạng sáng mai, Silva cùng các đồng đội sẽ có màn tiếp đón Real trên sân nhà Etihad cho trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:54 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục