Siêu tiền vệ phát biểu, rõ lý do giúp Tottenham khiến nhóm đầu châu Âu ôm hận

17:57 Chủ nhật 07/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá nhất lịch sử Tottenham Hotspur đã tiết lộ lý do khiến anh chuyển đến đây.

Tottenham vừa hoàn tất thương vụ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ khi chấp nhận bỏ ra 65 triệu bảng để mua Tanguy Ndombele. Với sự góp mặt của tiền vệ người Pháp, Tottenham sẽ có một tuyến giữa đáng gờm trong mùa giải tới.

Và để giành được chữ ký của cựu cầu thủ Lyon, đội bóng thành London đã vượt mặt rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Manchester United, Juventus, PSG hay Real Madrid. Rõ ràng, với vị thế của á quân Champions League, họ rất khó cạnh tranh với các câu lạc bộ hàng đầu kể trên.

Tuy nhiên, Ndombele đã đưa ra lý do khiến anh đồng ý chuyển đến "Gà trống". Trong một phát biểu mới đây, anh bày tỏ:

"Tôi nghĩ đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Điều hướng tôi đến đây chính là giải Ngoại hạng Anh, top 4 với một chiến lược gia tài ba, người mà đủ khả năng giúp tôi có bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Đã đến lúc tôi cần tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp và rồi tôi đưa ra quyết định."

Tanguy Ndombele explains reason for choosing Tottenham transfer over Manchester United and others - Bóng Đá

 Ndombele tiết lộ lý do đầu quân cho Tottenham.

"Chuyển đến London là điều tốt cho tôi. Nó giúp tôi khám giá nền quốc gia cũng như văn hóa mới trong bóng đá. Tôi cần phải thoát ra khỏi vùng giới hạn của bản thân."

"Khi nhìn Tottenham, tôi thấy đây là một câu lạc bộ hàng đầu. Nếu muốn có bước đột phá, đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Ở đây có một trong những nhà cầm quân xuất sắc của thế giới và là người đã thay đổi quyết định của tôi."

Lữ Phong | 17:10 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục