"Siêu cò" ví Ibra như... tài tử điện ảnh

15:18 Thứ năm 31/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng khen ngợi thể chất cũng như trạng thái tinh thần tuyệt vời của ngôi sao 34 tuổi Zlatan Ibrahimovic.

Ibra vẫn cho thấy được sức khoẻ vượt trội dù đã bước sang tuổi 34. Ảnh: Internet. 

Theo đó, Raiola ví ngôi sao của Paris-Saint Germain như Benjamin Button, một nhân vật trong phim điện ảnh do tài tử Brad Pitt thủ vai. Nguyên do hành động này là vì dù không còn trẻ trung nhưng Ibrahimovic vẫn cho thấy được nên tảng sức khoẻ tuyệt vời của mình. Thậm chí, Raiola còn cho rằng Ibra có thể tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp thêm 5 năm nữa.

Cụ thể, Raiola cho biết: "Zlatan cứ như tài tử Brad Pitt khi anh này thủ vai Benjamin Button, mỗi ngày trôi qua anh ấy cứ như trẻ ra. Với thể chất cùng trạng thái tinh thần đáng kinh ngạc như vậy, rõ ràng Ibra có thể thi đấu thêm 5 năm nữa. Tương lai của cậu ấy ư? Đó là là một sự lựa chọn đặc biệt."

Ngoài ra, siêu cò người Italia cũng thừa nhận có hàng tá CLB lớn nhỏ mong muốn được sở hữu chữ kí của ngôi sao người Thuỵ Điển. Mới đây, thậm chí chính phủ Trung Quốc cũng muốn mời Ibra đến thi đấu tại giải VĐQG nước này và sẵn sàng trả mức lương không thể chối từ.

Nói về Ibrahimovic, tiền đạo này đã có 35 bàn thắng trên tất cả đấu trường cho PSG. Cùng đội bóng nước Pháp, Ibra và các đồng đội vừa lên ngôi vô địch Ligue 1 sớm 8 vòng đấu.

Phúc Vũ | 15:00 31/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục