Shkodran Mustafi chọc ghẹo tân binh Arsenal trên mạng xã hội

00:45 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức Shkodran Mustafi có vẻ khá phấn khích khi có thêm một cầu thủ đồng hương với anh gia nhập Arsenal.

Số là thủ môn Bernd Leno sở hữu chiếc dây sạc mà tuổi đời của nó còn lớn hơn cả tuổi của anh. Khi nhìn nó cũ đến mức gần như đứt hẳn ra nhưng Leno vẫn giữ nó sử dụng. Nhìn thấy hoàn cảnh "bi đát" của người bạn mình, chắc hẳn Shkodran Mustafi đã không khỏi "chạnh lòng".

 - Bóng Đá

 Dòng trạng thái hài hước mà Mustafi vừa chia sẻ.

Có lẽ chính vì thế nên thông qua mạng xã hội, trung vệ đồng hương với thủ thành Bernd Leno đã có những trạng thái kêu gọi hãng Apple giúp đỡ người đồng đội của mình khi anh viết: "Apple, làm ơn hãy giúp người bạn của tôi với."

Tất nhiên đỏ chỉ là một chia sẻ hài hước của Mustafi, nó cho thấy có vẻ như Leno mặc dù mới chân ướt chân ráo đến London, nhưng anh đã sớm hòa nhập được với môi trường tại đây khi có khá nhiều cầu thủ nói tiếng Đức ở Arsenal.

Ở một diễn biến khác, Arsenal tiếp tục muốn chiêu mộ thêm thủ môn khi họ đang liên hệ với Yan Sommer của Borussia Monchengladbach. Động thái trên gần như khẳng định chắc chắn sự ra đi của David Ospina, và thực tế thì thủ thành 29 tuổi này cũng chuẩn bị được Besiktas đem về.

Điều người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là tương lai của Petr Cech. Anh tuyên bố rằng sẽ tiếp ở lại Arsenal, tuy nhiên nếu có sự xuất hiện của thêm một thủ thành nữa mọi chuyện sẽ không dễ nói trước.

Vương Ngọc | 23:20 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục