Sheringham tiến cử 2 HLV hoàn hảo để M.U thay thế Rangnick

10:04 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Teddy Sheringham có những nhận định đáng chú ý về vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ.

Sau thất bại thảm hại dưới tay Watford, rốt cuộc thì ban lãnh đạo của Manchester United cũng đánh mất niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer và quyết định trao trát sa thải cho chiến lược gia người Na Uy. Thế chỗ Solskjaer là HLV Ralf Rangnick, người đang cho thấy những sự cải thiện đáng kể chỉ sau vài trận đấu.

Tuy nhiên, dù làm tốt đến mấy thì khả năng cao Rangnick vẫn sẽ thoái vị vào cuối mùa và trở thành Cố vấn của Man Utd trong vòng 2 năm tới. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới thực sự thích hợp để dẫn dắt đội bóng.

Rangnick reveals what he said at half-time to Manchester United players vs Norwich - Bóng Đá

 Rangnick sẽ nhường ghế cho ai?

Theo quan điểm đến từ Teddy Sheringham, có hai chiến lược gia đẳng cấp để ban lãnh đạo Quỷ đỏ bổ nhiệm thay thế Rangnick trong tương lai. Mirror dẫn lời huyền thoại của Man Utd:

"Tôi nghĩ, Mauricio Pochettino hoặc Brendan Rodgers sẽ khá hoàn hảo dành cho công việc tại Man United."

"Rodgers rất điềm tĩnh trong cách anh ấy làm việc ở các đội bóng của mình, anh ấy gặt hái những kết quả tốt, giành được nhiều thứ và đã vô địch FA Cup năm ngoái."

"Nhưng, cũng là cái cách Pochettino triển khai thứ bóng đá của anh ấy, cách anh ấy kiểm soát nhiều trận đấu. Các đội bóng của Pochettino luôn chơi với một bản sắc mà bạn mong muốn từ một huấn luyện viên."

Rangnick phát biểu sau trận thắng Norwich 

 
Huỳnh Phong | 09:34 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục