Shearer: “Liverpool sẽ tạo khoảng cách với nhóm bám đuổi”

10:46 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng The Rest Is Football podcast, cựu danh thủ Alan Shearer đã dự đoán Liverpool sẽ tạo cách biệt trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League thời gian tới.

Mới đây, đội bóng cũ của Shearer, Newcastle United đã nhận thất bại muối mặt 2-4 trước Liverpool trên sân Anfield ở ngày đầu năm mới. Ba điểm giành được giúp The Kop leo lên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Aston Villa. 

Lữ Đoàn Đỏ đang băng băng tiến tới danh hiệu Premier League vào cuối mùa trong khi những ứng viên còn lại như Arsenal hay Manchester City chưa có phong độ cao thời gian gần đây. Vì lẽ đó, không khó hiểu khi huyền thoại Newcastle, Shearer dự đoán Liverpool sẽ tận dụng thời điểm này để tạo khoảng cách với nhóm bám đuổi. 

“Liverpool sẽ cố gắng tạo cách biệt lớn với những đội xếp sau”, Shearer nói. “Không nghi ngờ gì về điều này, họ sẽ tận dụng khoảng thời gian các CLB khác sa sút để về đích. Họ là một tập thể mạnh”. 

Shearer: “Liverpool sẽ tạo khoảng cách với nhóm bám đuổi” - Bóng Đá

 Liverpool đang thăng hoa tại Premier League. 

Ngoài ra, chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League cũng dành lời khen cho một số cá nhân trong đội hình The Kop. 

“Van Dijk đang lấy lại phong độ tốt nhất, Arnold cũng thăng hoa và Salah vẫn luôn là một thiên tài”, Shearer nói thêm. “Họ luôn có những nhân tố có thể thay đổi trận đấu, họ có những cầu thủ dự bị chất lượng”. 

Dù đang có thành tích tốt sau giai đoạn lượt đi nhưng thủ quân Liverpool, Van Dijk vẫn yêu cầu các đồng đội phải “giữ đôi chân trên mặt đất”. 

“Tôi chưa muốn nói đến khả năng vô địch lúc này”, Van Dijk nói sau chiến thắng trước Newcastle. “Vẫn còn quá xa để khẳng định điều gì. Bây giờ mới là tháng 1 và chúng tôi chuẩn bị có một vài cái tên rời đi để làm nhiệm vụ trên ĐTQG. Nếu tới tháng 3 chúng tôi vẫn thi đấu tốt, thời điểm đó hãy bàn về khả năng vô địch”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:48 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục