Sharapova đang yêu

10:32 Chủ nhật 12/05/2013

Tay vợt số 2 thế giới Maria Sharapova đã công khai tình yêu mới là tay vợt trẻ 21 tuổi người Bulgaria Grigor Dimitrov sau khi lọt vào chung kết giải Madrid Masters, gặp Serena Williams.

Sharapova và bạn trai, tay vợt nhỏ hơn cô 5 tuổi, Grigor Dimitrov, người được mệnh danh là "tiểu Federer" - Ảnh: Getty Images
Sharapova trong trận thắng Ivanovic - Ảnh: Reuters

Ở trận bán kết, Sharapova đã không mấy vất vả khi thắng cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic 6-4, 6-3. Trong buổi họp báo sau trận, Sharapova nói với cánh nhà báo: "Chúng tôi chính thức quen nhau. Chúng tôi đã hẹn hò được một thời gian". Trước đó, các nhà báo đã chụp được cảnh Sharapova và Dimitrov hôn nhau trên đường phố Madrid.

Từ tháng 1-2013, đã có tin đồn râm ran về việc Sharapova đang hẹn hò với Dimitrov nhưng cho đến nay, tay vợt 26 tuổi người Nga mới chính thức xác nhận thông tin này trong một cuộc họp báo.

Trong trận bán kết thứ hai, Serena Williams tỏ ra quá mạnh trước Sara Errani khi giành thắng lợi 7-5, 6-2. Serena cho biết cô có cách tập trung cho trận đấu rất đặc biệt là giam mình trong phòng khách sạn và biến thành một người nhàm chán "không thể tưởng tượng".

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Sharapova lọt được vào chung kết giải Madrid Masters. Tuy nhiên để vô địch tại đây, cô sẽ phải đối mặt với một đối thủ quá mạnh đó là tay vợt số 1 thế giới. Sharapova chỉ mới thắng 2 trong 14 lần gặp nhau giữa hai tay vợt và các trận thắng đó đã cách đây rất lâu, lại không phải trên mặt sân đất nện. Vừa qua, Sharapova và Serena đã gặp nhau trong trận chung kết Miami Masters với phần thắng 4-6, 6-3, 6-0 cho Serena.

Một điểm đặc biệt của trận chung kết sẽ diễn ra vào tối nay đó là việc tranh chấp trực tiếp vị trí số 1 thế giới giữa Sharapova và Serena. Nếu thắng, Sharapova sẽ vượt qua Serena để đoạt lấy vị trí số 1 thế giới.
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục