Shaqiri sẽ là chìa khóa của Liverpool trong trận Derby

10:40 Thứ bảy 01/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Xherdan Shaqiri trước thềm trận Derby cuối tuần này.

Cùng với Man City, Liverpool vẫn chưa phải nhận một thất bại nào tại Premier League trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên thời gian gần đây, The Kop đã không có được một phong độ quá tốt, đặc biệt là tại Champions League.

Shaqiri sẽ là chìa khóa của Liverpool trong trận Derby - Bóng Đá

 Xherdan Shaqiri nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận Derby cuối tuần này.

Cụ thể sau thất bại trước PSG cách đây vài ngày, Liverpool đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League là rất lớn. Trước những lo ngại thất bại này sẽ ảnh hưởng xấu đến trận Derby sắp tới trước Everton, HLV Klopp đã tự tin chia sẻ về một nhân tố đặc biệt:

"Tôi sẽ không dùng từ tuyệt hảo, nhưng tôi tin rằng Shaqiri sẽ rất thích thú với những gì sắp diễn ra. Cậu ấy cũng đã sẵn sàng. Chúng ta hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ thi đấu với đội hình nào nhé."

Với Shaqiri trong đội hình, nhiều khả năng Liverpool sẽ bước vào trận Derby sắp tới với sơ đồ 4-2-1-3. Trong sơ đồ này, Shaqiri sẽ thi đấu trong vai trò của một số 10 thực thụ để có thể tận dụng được tối đa khả năng sáng tạo và những tình huống đi bóng táo bạo của anh.

Video tài năng của Xherdan Shaqiri

Kỳ Anh | 09:40 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục