Shakhtar Donetsk xác nhận thương vụ Willian với Chelsea

09:25 Thứ ba 24/01/2012

Không còn là tin đồn nữa, Chelsea đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro cho ngôi của Shakhtar Donetsk Willian, thông tin được CLB lên tiếng xác nhận.

Willian năm nay 23 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh. Mùa giải 2010/11, Willian đã thi đấu cực kỳ xuất sắc, góp công lớn đưa Shakhtar Donetsk lần đầu tiên tới tứ kết Champions League. Cho tới thời điểm này, cầu thủ người Brazil tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trên và đã lọt vào mắt xanh của HLV Villas-Boas.


Giám đốc điều hành của Donetsk, ông Sergei Palkin đã thừa nhận trên Sky Sports News rằng họ đã nhận được lời mời gọi từ đội bóng phía Tây London.

"Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị 20 triệu Euro từ Chelsea cho Willian, nhưng cậu ấy không phải để bán," Palkin cho biết.

Lời phát biểu trên nhiều khả năng là biện pháp làm giá từ Shakhtar Donetsk mà thôi. Bởi họ đã nâng giá cho cầu thủ của mình lên đến 29 triệu bảng, con số đủ khiến nhiều CLB phải chùn chân. Không chỉ có Chelsea, cả Arsenal, Barcelona đều đang theo đuổi tài năng trẻ đầy triển vọng này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục