Sevilla cự tuyệt sao Manchester United

06:40 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội để Victor Valdes thoát khỏi kiếp dự bị ở Manchester United đang bị đe dọa.

Victor Valdes "đi cũng không được, ở cũng chẳng xong". Ảnh: Internet.

Gần đây, báo chí loan tin thủ thành người Tây Ban Nha được Sevilla quan tâm. Manchester United cũng không muốn làm khó Victor Valdes khi sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Trong điều khoản hợp đồng của hai bên, Victor Valdes sẽ được tự do rời CLB nếu tìm được bến đỗ mới.

Tuy nhiên, chủ tịch Jose Castro lại bác bỏ khả năng chiêu mộ cựu sao Barcelona. Ông nói: "Valdes không phải lựa chọn của chúng tôi. Chúng tôi không có ý định tìm một thủ môn thay thế. Đội bóng đã có đến ba hay bốn cái tên cho vị trí thủ môn và Sergio Rico là người có nhiều khả năng được chọn bắt chính sau nhiều năm. Nếu chúng tôi đã có những thủ môn giỏi, đội bóng không cần phải săn tìm thêm người gác đền nữa."

Được biết, Victor Valdes đang bị đóng băng ở sân Old Trafford mùa này. Báo chí còn đưa tin thủ thành người Tây Ban Nha bị cấm tham gia tập luyện cùng đội hình 1. Theo cây cút Guillem Balague, một trong những nguyên nhân khiến Victor Valdes không được lòng HLV Louis van Gaal nằm ở chấn thương trong quá khứ của cầu thủ này, theo đó nhà cầm quân người Hà Lan vấn đề đầu gối mà ngôi sao này gặp phải khi còn ở Barcelona có thể ảnh hưởng đến lối chơi của anh.

Cũng vì chính lý do đó, Van Gaal để Victor Valdes xuống chơi ở đội U21 để tìm lại nền tảng thể lực tốt nhất. Song, Victor Valdes không hài lòng, anh tìm gặp HLV Van Gaal và bày tỏ mong muốn được trở lại tập luyện cùng đội hình chính và trở thành thủ môn số ba của đội. Tuy nhiên, HLV Van Gaal không đồng ý và hai bên đã xảy ra cuộc tranh luận rất gay gắt. Kết quả, Victor Valdes không bao giờ được trở lại tập luyện cùng đội 1 Manchester United nữa.

Thiên Yết | 06:40 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục