Serie A, hành trình giúp Ronaldo hồi xuân thành 'trai 18'

23:04 Thứ sáu 06/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNếu việc chuyển đến Juventus là sự thật, thì đó sẽ là bước ngoặt rất đáng chờ đợi dành cho Ronaldo.

Cơn sốt mang tên 'Ronaldo' đang phần nào khiến sự kiện World Cup đang diễn ra trên đất Nga bị lu mờ, khi giới mộ điệu đang chờ đợi một quả bom tấn trị giá 100 triệu euro, một vụ chuyển nhượng có thể thay thế bộ mặt và chất lượng của Serie A trong nhiều năm tới.

Serie A, hành trình giúp Ronaldo hồi xuân thành 'trai 18' - Bóng Đá

 Ronaldo đang làm náo loạn TTCN

Với bản thân Ronaldo, việc chuyển tới Juventus tuy bị nhiều người đánh giá thấp như một bước lùi trong sự nghiệp, nhưng thực tế đó lại là một cơ hội để CR7 có thể mở ra những chương mới rất đáng kỳ vọng trong sự nghiệp của anh. Hãy nhớ rằng để có được vị thế của một siêu sao như ngày hôm nay, Ronaldo đã luôn nỗ lực rèn luyện bản thân và luôn đặt ra cho mình những mục tiêu mới, những thử thách mới để chinh phục.

Đó là lý do vì sao cầu thủ người Bồ đã quyết định từ bỏ đỉnh cao tại Man Utd để chuyển tới Real thi đấu vào năm 2009. Giờ đây, nếu Ronaldo lại nói lời tạm biệt những hào quang rực rỡ tại Bernabeu (2 La Liga, 4 Champions League,...) để trở thành người của Juventus, thì đó cũng chẳng có gì bất ngờ.

Đến với Juventus, đến với Serie A, Ronaldo sẽ được trải nghiệm một môi trường bóng đá hoàn toàn mới, môi trường rất khác so với Anh hay Tây Ban Nha. Tại Italia, bóng đá luôn rất coi trọng về mặt chiến thuật và sự kỷ luật. Đó có thể xem là một bức tranh khá tương phản so với triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt mà CR7 từng trải nghiệm trước đây. Dù năm nay đã 33 tuổi và đã có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu, những có lẽ Ronaldo cũng khó tránh khỏi sự ngỡ ngàng như một chàng trai trẻ khi tiếp xúc với môi trường mới.

Video tài năng của Ronaldo

Chưa dừng lại ở đó, khi đối mặt với các cầu thủ tại xứ sở mỳ ống, Ronaldo có lẽ sẽ phần cảm nhận được sự trẻ trung của mình. Còn nhớ trước thềm World Cup, CR7 từng nói rằng tuy đã 33 tuổi, nhưng anh vẫn đang cảm thấy cực kỳ sung sức như ở tuổi đôi mươi. Thực tế ngôi sao người Bồ đã không nói quá, khi trong các trận đấu tại Nga vừa qua, anh luôn hoạt động cực kỳ năng nổ, lên công về thủ rất nhiệt huyết. Hãy nhớ rằng độ tuổi trung bình của các cầu thủ tại Serie A là tương đối cao, và đó có thể là một yếu tố để CR7 có thêm sự tự tin thực hiện những tình huống bứt tốc từng làm nên tên tuổi của mình.

Có thể thấy nếu đến với Serie A, đó sẽ không phải là một sự lựa chọn để 'dường già' dành cho Ronaldo, mà đó sẽ là một con đường để giúp Ronaldo tìm lại ngọn lửa đam mê của mình, ngọn lửa như một chàng trái đôi mươi khi đối mặt với những thử thách đầu đời.

Kỳ Anh | 22:30 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục