Sergio Rico sắp trở lại tập luyện

08:59 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Guillermo Rai của The Athletic, thủ thành 30 tuổi đã có thể quay lại sân cỏ sau tai nạn thảm khốc.

Theo Guillermo Rai của The Athletic, Sergio Rico dự kiến sẽ trở lại trung tâm huấn luyện của Paris Saint-Germain trong những ngày tới để chờ kiểm tra y tế. Thủ môn của PSG đã bình phục sau chứng phình động mạch não và có thể cùng các đồng đội ở Les Parisiens tập luyện nếu được các quan chức y tế cho phép hoàn toàn. 

Cựu thủ thành của Fulham bị chấn thương sọ não sau khi bị ngựa đá lên đầu tại quê nhà sau lễ ăn mừng danh hiệu của PSG vào tháng 5 năm 2023. Điều này khiến thủ môn 30 tuổi phải nhập viện vài tuần để bình phục chấn thương sau tai nạn. Tổng cộng, Rico đã trải qua 36 ngày trong ngày điều trị tích cực, trong đó có 19 ngày hôn mê. 

Sergio Rico loaned to RCD Mallorca - Bóng Đá

 Sergio Rico bình phục thần kỳ.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã dành vài tháng để hồi phục tại nhà riêng ở Seville sau khi hồi phục thần kỳ từ vụ tai nạn. 

6 tháng sau khi xuất viện, Sergio Rico hiện đang chuẩn bị trở lại tập luyện tại PSG trong những ngày tới. Theo các chuyên gia y tế, quá trình bình phục của thủ môn người Tây Ban Nha gần như đã hoàn tất. Nếu được cấp phép, anh sẽ có thể chơi bóng một lần nữa. 

Đăng Nguyễn | 08:01 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục