Sergio Ramos: Vẫn chưa hiểu vì sao Real thua?!

16:07 Thứ năm 19/01/2012

Sau khi đội nhà để thua Barcelona ở trận lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, hậu vệ Sergio Ramos cho biết anh vẫn chưa hiểu được tại sao Real Madrid lại thua.

Dù vươn lên dẫn trước nhờ một nỗ lực của cá nhân Critsiano Ronaldo song với hai bàn thắng do Carles Puyol và Abidal ghi, Barcelona đã xuất sắc vượt qua Real Madrid một lần nữa ngay tại thánh địa Bernanbeu. Chiến thắng của Barca đã tạo ra đôi chút bất ngờ khi trong thời gian qua, Real Madrid duy trì phong độ khá ổn định còn Barca gặp nhiều bất ổn nơi hàng phòng ngự.

Hậu vệ Ramos - Ảnh Getty

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ cánh Sergio Ramos cho biết tới lúc này, anh vẫn chưa hiểu tại sao Real Madrid lại thua. Hậu vệ Sergio Ramos cho hay: “Thật khó khi chúng tôi để thua trên sân nhà song chúng tôi sẽ không đầu hàng. Tôi không thể giải thích tại sao chúng tôi vẫn chưa thể đánh bại được họ. Đôi khi bạn thắng song cũng có lúc bạn thua. Thật đau đớn khi Barcelona chính là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Dù biết là khó song tôi tin không điều gì là không thể”.

“Chúng tôi đã thay đổi để đáp ứng với triết lý của HLV. Chúng tôi đã cố gắng chơi tập trung và áp sát nhanh song đội hay hơn đã giành giành chiến thắng. Trận lượt về chưa diễn ra nên mọi chuyện vẫn chưa nói trước được. Chúng tôi hiện cần phải có một chiến thắng cách biệt trên sân Camp Nou. Hy vọng rằng những căng thẳng và tranh cãi giữa hai đội sẽ không còn nữa. Những gì đã diễn ra trong mùa bóng trước nên lui vào quá khứ. Những hình ảnh đó đã ảnh hưởng tới bóng đá và làm tốn thời gian của mọi người”.

Những phát biểu của Sergio Ramos một lần nữa cho thấy tâm lý “bế tắc” của các cầu thủ Real Madrid trong mỗi lần đụng độ Barcelona. Ở hai lần gần đây, Real Madrid đều là đội sớm có được lợi thế dẫn bàn nhưng thay vì bảo toàn được tỷ số, như những đội bóng của Mourinho trước đây vẫn thường làm được, “Kền kền trắng” dường như đã không còn là chính mình khi phải chơi co cụm để rình rập chờ đợi cơ hội phản công.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục