Sepp Blatter phải nhập viện

20:11 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hãng tin BBC tối ngày 11/11 cho biết, ông Sepp Blatter, chủ tịch FIFA đang bị đình chỉ hoạt động, vừa phải nhập viện và cần được điều trị trong một tuần.

Ông Blatter phải nhập viện. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Sepp Blatter năm nay 79 tuổi, giữ cương vị điều hành bóng đá thế giới đã 18 năm. Tháng trước, ông bị đình chỉ hoạt động trong 90 ngày vì dính vào nghi án tham nhũng.

Hiện tại, chủ tịch Blatter được mô tả "gặp phải một chấn động nhỏ" nhưng sẽ mau chóng hồi phục. Bạn bè của người đàn ông này cho biết bản thân Blatter hiện tại vẫn có thể liên lạc với mọi người, và nhiều khả năng sẽ phải nằm viện tới thứ Ba tuần sau.

"Tim và não của tôi thì ổn, song cơ thể lại đi xuống. Đó giống như một sự lão hóa", ông Blatter nói với bạn bè.

Một số nguồn tin khác cho rằng, ông Blatter thời gian qua đang gặp khủng hoảng về tâm lý sau cáo buộc tham nhũng trong tổ chức FIFA. Cũng vì những vấn đề này, chủ tịch UEFA Michel Platini cũng bị đình chỉ hoạt động bởi Ủy ban đạo đức FIFA.

Tuy nhiên, ông Blatter được cho biết "sẽ hoàn toàn chiến đấu chống lại những quyết định của Ủy ban đạo đức" và rỉ tai bạn bè rằng, "không Ủy ban nào có thể thể khiến ông rời cuộc chơi".

Được biết, cuộc điều tra của Ủy ban đạo đức FIFA trong thời gian qua nhắm vào số tiền hối lộ trị giá 2 triệu euro được ông Blatter thanh toán cho Platini vì quá trình tư vấn của huyền thoại người Pháp. Cả hai người đều phủ nhận những việc làm sai trái.

Được biết, 7 ứng viên sẽ tham dự cuộc bầu cử chủ tịch FIFA thay thế cho ông Blatter vào ngày 26/2 tới.

T.Y | 20:11 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục