Sếp sòng xác nhận, chốt ngày tái xuất của "bom tấn" kỷ lục 80 triệu

13:40 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnNHM Bayern Munich hẳn sẽ rất quan trọng đến thông tin nhân sự sau đây tại câu lạc bộ.

Mùa giải năm nay, đội hình của Bayern Munich liên tục bị chấn thương tàn phá, điều này được thể hiện rõ nhất ở hàng thủ. Niklas Sule là tình hình nghiêm trọng nhất bởi trung vệ người Đức đã phải chia tay mùa giải hiện tại. Lucas Hernandez trở thành trường hợp tiếp theo khiến Die Roten đau đầu khi ngôi sao người Pháp đã vắng mặt hơn 2 tháng đã qua. 

Chính những sự mất mát quan trọng này nên điều đó khiến HLV Hansi Flick phải sắp xếp lại nhân sự. Theo đó, Alphonso Davies từ một cầu thủ trên hàng công xuống thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. David Alaba có vị trí sở trường là hậu vệ trái được đẩy vào thi đấu như trung vệ. Dẫu cho bộ đôi này đang đảm nhiệm tốt nhiệm vụ được giao nhưng đây vốn chỉ là phương án tay ngang vào thời điểm hiện tại. Do đó, thông tin sau đây vừa được HLV Hansi Flick tiết lộ sẽ khiến NHM Bayern yên tâm.

Hansi Flick details his plan with Lucas Hernandez - Bóng Đá

 Hernandez sắp trở lại.

Theo đó, ông đã cập nhật tình hình chấn thương của Hernandez và xác nhận rõ thời gian chữ ký 80 triệu euro tái xuất. Trên AZ, Flick bày tỏ:

"Hiện tại, phong độ của David và Alphonso đang rất ổn. Còn về phần Lucas, cậu ta đã trở lại tập luyện trong 10 ngày qua nên tôi nghĩ cậu ta sẽ sẵn sàng trở lại vào tuần tới."

VIdeo Hernandez tập luyện để trở lại:

Lữ Phong | 12:42 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục