Sếp lớn xác nhận, Jadon Sancho muốn rời Dortmund

17:44 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho là mục tiêu lớn nhất của Manchester United mùa hè năm ngoái.

Manchester United được cho đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè nhưng sau cùng vẫn không thể đạt được thỏa thuận. Lý do là bởi Borussia Dortmund đưa ra mức giá lên đến 120 triệu euro cho cầu thủ của mình, không chấp nhận mức thấp hơn. Quỷ đỏ không thể cố gắng hơn trong bối cảnh năm 2020 đầy khó khăn.

Đáng chú ý, Sancho lại tự hạ giá bản thân khi mới chỉ ghi được 1 bàn duy nhất ở Bundesliga mùa giải năm nay, trong khi năm ngoái gây ấn tượng với 17 bàn. Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke, thừa nhận ông cảm thấy chính khao khát ra đi đã khiến Sancho tuột dốc.

Man utd to re-sign Sancho in June - Bóng Đá

 Sancho không giữ được phong độ như mùa giải trước.

"Trong tiềm thức, có lẽ Jadon đã sẵn sàng cho một sự thay đổi. Tôi nghĩ ít nhất cậu ấy đã nghĩ nhiều đến điều ấy, cũng bởi vậy cậu ấy mất đi sự thoải mái. Tôi nghĩ cậu ấy cần 2 đến 3 mùa giải thành công liên tiếp, sau đó mọi thứ sẽ tự động đến. Cậu ấy vẫn là một trong những tài năng sáng giá nhất hiện nay."

Bàn thắng đầu tiên của Sancho tại Bundesliga mùa này được ghi vào lưới Wolfsburg ở trận đấu mới đây. Trong trận này, anh đóng góp thêm 1 pha kiến tạo để Dortmund giành chiến thắng 2-0.

Jadon Sancho trên sân tập đội tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 16:46 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục