Sếp lớn Arsenal thừa nhận đã sai về Jack Wilshere

06:28 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnNói với The Guardian, Giám đốc học viện Hale End Per Mertesacker thừa nhận Jack Wilshere chứng minh rằng anh đã sai sau khi dẫn dắt U18 Arsenal vào trận chung kết FA Youth Cup.

 

Jack Wilshere đã dẫn dắt đội U18 của Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái sau khi treo giày vì nhiều chấn thương. Wilshere và Mertesacker chơi cùng nhau ở Arsenal, cả hai hiện đều có vai trò quan trọng trong học viện CLB.

Wilshere hiện là HLV của đội U18, vừa dẫn dắt đội đến trận chung kết FA Youth Cup, nơi họ chuẩn bị gặp đối thủ London là West Ham. Ít ai có thể ngờ rằng anh lại tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức như vậy, Mertesacker thừa nhận anh từng không chắc liệu Wilshere có đủ tố chất để trở thành một HLV hay không.

Jack Wilshere recalls Bukayo Saka question to Cesc Fabregas that cracked up Arsenal icon - Bóng Đá

 Wilshere đang làm tốt vai trò huấn luyện.

Mertesacker nói với The Guardian: "Có lẽ tôi đã nghĩ anh ấy sẽ không thể thực hiện quá trình chuyển đổi đó, nhưng anh ấy đã chứng minh rằng tôi đã sai. Tôi đã có một suy nghĩ về anh ấy, chơi bóng và siêu tài năng nhưng có lẽ không phát huy hết tiềm năng của anh ấy vì những chấn thương."

"Nhưng sau đó, anh ấy biến nó thành 'Tôi cam kết, tôi đang làm việc chăm chỉ, tôi đang học hỏi, tôi sẵn sàng tập luyện với đội 1 và huấn luyện các đội của học viện vào buổi tối'."

Thanh Vũ | 05:30 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục