Sebastian Telfair lọt vào tầm ngắm của Miami Heat

22:42 Thứ hai 05/08/2013

Theo NBC Sports, Miami Heat đang dần hoàn thiện lực lượng của mình trước mùa giải mới. với 13/15 cái tên đã được xác định. Họ đang tìm kiếm 2 cái tên cuối để có một danh sách đầy đủ 15 cầu thủ sẽ góp mặt trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch NBA.

Sau khi ký hợp đồng với Greg Oden, Miami Heat đã có 13 cầu thủ với hợp đồng đảm bảo trong đội hình. Ngoài ra, họ có quyền bổ sung cầu thủ thứ 14 là Jarvis Varnado, cầu thủ đã thi đấu cho họ ở giai đoạn cuối mùa 2012/13, tuy nhiên thỏa thuận giữa hai bên vẫn chưa được đảm bảo hoàn toàn.

Sebastian Telfair trong màu áo của Toronto Raptors. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Miami Heat vẫn tiếp tục để mắt tới những cái tên khác trên thị trường chuyển nhượng, và một trong số đó là Sebastian Telfair, cầu thủ 28 tuổi chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng.

Mùa giải vừa rồi, Telfair đã góp mặt trong đội hình của Phoenix Suns và Toronto Raptors, với vai trò của một cầu thủ dự bị. Ở Phoenix Suns, anh đã ghi trung bình 6,0 điểm/trận trước khi bị thanh lý hợp đồng và sau khi chuyển sang Toronto Raptors, con số của Telfair là 4,3 điểm/trận.

Là cầu thủ có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng tại NBA, Telfair có thể xem là một sự bổ sung xứng đáng dành cho đội bóng đương kim vô địch. Còn với Telfair, nếu gia nhập Miami Heat, cầu thủ này sẽ có cơ hội được thỏa ước nguyện thi đấu tại vòng play-off lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục