Scolari sẽ không từ bỏ vụ Diego Costa

16:38 Thứ hai 21/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chân sút số 1 của Atletico Madrid, Diego Costa trước đó đã xác nhận rằng muốn thi đấu cho ĐTQG Tây Ban Nha hơn là Brazil, tuy nhiên HLV Scolari của Selecao cho biết ông vẫn hoàn toàn có đủ khả năng để triệu tập Costa trở lại đội tuyển nơi mà ngôi sao 25 tuổi được sinh ra.

Mặc dù theo những thông tin gần đây cho biết, Diego Costa đang muốn hướng đến việc khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha, tuy nhiên HLV Luiz Felipe Scolari của Brazil cho biết ông vẫn có thể cho gọi Diego Costa để tham dự trận đấu giao hữu sắp tới với Honduras và Chile.

Scolari phản đối việc Diego Costa muốn chơi cho Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Tôi vẫn có đủ thẩm quyền pháp lý và tự do trong việc gọi anh ấy lên tuyển bất cứ khi nào tôi nghĩ rằng điều đó cần thiết.” – Scolari phát biểu tại Globoesporte.

"Ngoại trừ tôi, không ai có thể đưa ra quyết định nếu như anh ấy được gọi hoặc không và tôi đang nghĩ đến việc triệu tập Costa trở lại."

Một cầu thủ đã từng chơi trong hai trận đấu giao hữu với Brazil không nên chơi cho một đội tuyển quốc gia khác.”

Costa đã ra mắt Brazil trong trận giao hữu với Itaila hồi đầu năm nay, nhưng vẫn có đủ điều kiện để khoác áo Tây Ban Nha theo luật của FIFA. Vào loạt trận giao hữu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2014 vừa qua, HLV Vicente del Bosque vẫn chưa cho gọi Costa lên tuyển, người được lựa chọn đó chính là tiền đạo Michu của Swansea.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục