Scolari "hù doạ" Antonio Conte về sự khắc nghiệt tại Chelsea

13:27 Thứ hai 18/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV lão làng Luiz Felipe Scolari đã lên tiếng cảnh báo tân HLV Antonio Conte về độ khắc nghiệt khi làm việc tại đội bóng mới Chelsea.

Conte được Scolari cảnh báo về công việc sắp tới. Ảnh: Internet.

HLV Scolari đã từng dẫn dắt Chelsea mùa giải 2009 nhưng bị sa thải chỉ sau 36 trận đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Với việc HLV Antonio Conte sẽ tiếp quản ghế nóng tại Chelsea thay Guus Hiddink mùa sau, Scolari lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp rằng cho dù bản thân có là HLV xuất sắc nhất hành tinh cũng nên phải đề phòng cuộc sống tại Chelsea.

Conte chuyển sang dẫn dắt Chelsea sau khi kết thúc nhiệm kì của mình tại đội tuyển Ý, chính xác là sau mùa Hè này khi VCK EURO 2016 kết thúc.

Trả lời phỏng vấn báo giới, Scolari cho biết: "Bạn có thể vô địch World Cup, EURO hay thậm chí là HLV xuất sắc nhất hành tinh, nhưng bạn phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi làm việc tại một CLB như Chelsea. Thành tích huấn luyện của bạn sẽ không được đếm xỉa tới trừ khi bạn đem lại những thành tích gần như ngay lập tức cho đội bóng. Premier League vốn không giống với bất kì giải đấu nào trên thế giới."

Ngoài ra, ông còn chia sẻ thêm: "Bất kể những gì HLV đã được học tập tại Ý, TBN, BĐN, Brazil, Đức hay Pháp đều không hẳn phù hợp với nước Anh. Đó là một giải đấu có tính cạnh tranh cao, khó đoán và văn hoá bóng đá ở đó rất khác biệt. Tại Chelsea, những kì vọng luôn cao hơn nhiều so với các CLB khác trên thế giới vì bạn đang sở hữu những ngôi sao trong đội hình. Dẫn dắt Chelsea rất giống với Brazil. Áp lực ngày một tăng cao."

Scolari đang là HLV cho nhà vô địch châu Á Guangzhou Evergrande Taobao.

Phúc Vũ | 13:00 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục