Scholes chỉ ra hành động 'xúc phạm' đồng đội của Zinchenko

18:17 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã chỉ trích Oleksandr Zinchenko sau khi Arsenal đánh bại Nottingham Forest 2-1.

Scholes không hài lòng khi thấy Zinchenko di chuyển vào hàng tiền vệ Arsenal từ vị trí hậu vệ trái như anh thường làm cho Pháo thủ. Manchester City của Pep Guardiola và các đội bóng khác ở Premier League hiện đang sử dụng chiến thuật này trong các trận đấu nhưng Scholes cho rằng các hậu vệ cánh nên giữ nguyên vị trí của họ.

Scholes viết trên Instagram: "Việc một hậu vệ cánh đá vào vị trí tiền vệ trung tâm là một sự xúc phạm đối với một cầu thủ tiền vệ trung tâm. Tôi nghĩ anh ấy/cô ấy nên được yêu cầu quay lại vị trí của mình."

Zinchenko có thể mang tới rủi ro, nhưng Arsenal vẫn cần anh - Bóng Đá

 Zinchenko thường xuyên di chuyển vào hàng tiền vệ.

Sau khoảng thời gian khó khăn chứng kiến Arsenal đánh mất vị trí đầu bảng, giờ đây đội bóng của Arteta đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Arteta cho biết sau trận: "Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn và kết quả. Chúng tôi muốn tạo ra một số động lực trong giải đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã có được điều đó và màn trình diễn rất tốt."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn toàn thống trị trận đấu. Và chúng tôi đã có thể tạo ra cơ hội theo nhiều cách khác nhau, điều này thực sự khiến toàn đội hài lòng."

Thanh Vũ | 17:19 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục