Schmeichel chỉ trích sao M.U: "Có vẻ như cậu ấy không hiểu trận đấu"

09:18 Chủ nhật 31/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPeter Schmeichel đã chỉ trích Antony sau khi anh có màn trình diễn tệ hại trước Nottingham Forest khi Manchester United thua trận.

Manchester United lại thua ở Premier League. Thất bại 1-2 trước Nottingham Forest là một kết quả ít được mong đợi sau màn trình diễn tuyệt vời trước Aston Villa.

Peter Schmeichel đã lên tiếng về một trong những cầu thủ có phong độ kém nhất của Man United, người kiếm được mức lương 200 nghìn bảng một tuần, Antony.

Phát biểu trên SuperSport, Schmeichel đã chỉ trích Antony: "Cậu ấy đã có cơ hội từ lâu, đây là cầu thủ chưa ghi bàn mùa này, không kiến tạo và không ghi bàn, có vẻ như cậu ấy không thực sự hiểu trận đấu."

Manchester United initial valuation of Antony shows how much they overpaid for struggling winger - Bóng Đá

 Antony tiếp tục thể hiện kém.

"Là một cầu thủ chạy cánh, có một số điều bạn mong đợi họ làm, đi vào từ biên và chuyền bóng bằng chân phải nhưng cậu ấy không… cậu ấy đang cố gắng ở đây, cậu ấy đang cố gắng nhưng cậu ấy không tăng tốc và cậu ấy biết mình không làm được."

"Chúng ta không biết thông điệp từ HLV là gì, cậu ấy có thể đã được yêu cầu làm những gì cậu ấy đang làm, sau đó người HLV sẽ chịu trách nhiệm về việc không có đường kiến tạo, không có bàn thắng nào trong suốt mùa giải này".

Thanh Vũ | 08:48 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục