Schmeichel chỉ rõ nguyên nhân khiến Onana mắc sai lầm

05:18 Chủ nhật 08/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, cựu thủ thành Peter Schmeichel phân tích về tình huống dẫn đến bàn thua của Andre Onana.

Man United có màn ngược dòng kịch tính 2-1 trước Brentford trên sân nhà Old Trafford. Scott McTominay hóa người hùng Quỷ đỏ khi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng sau khi vào sân ở hiệp 2.

Trước đó, Man United tỏ ra bế tắc sau khi để Bầy ong vươn lên dẫn trước ở phút 26. Xuất phát từ tình huống chuyền sai địa chỉ của Casemiro, bóng đi qua hàng loạt cầu thủ Brentford trước khi Mathias Jensen tung cú sút chìm xé lưới Andre Onana.

Nhiều CĐV tỏ ra ngán ngẩm khi chứng kiến Onana bị đánh bại ở tình huống này. Thủ thành người Cameroon có phản xạ kém nhanh nhẹn trước pha dứt điểm từ Jensen. 

Andre Onana losing trust of Manchester United teammates after error vs Brentford, says Peter Schmeichel  Comment - Bóng Đá

Onana chưa đem đến màn trình diễn thuyết phục.

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, cựu thủ thành Peter Schmeichel đưa ra nhận định: "Theo quan điểm của tôi, Onana chỉ di chuyển cơ thể, nhưng không lao ra che chắn. Onana mắc sai lầm tương tự ở trận đấu với Bayern Munich, cậu ấy chỉ chuyển động thân mình thay vì lao ra, hướng về quả bóng".

"Tôi không biết vì sao Onana gặp sai lầm trong động tác kỹ thuật bắt bóng. Tôi không phải cậu ấy. Lỗi nằm ở kỹ thuật bắt những cú sút chìm. Tôi nghĩ nguyên nhân lớn đến từ áp lực. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy sau trận Bayern Munich, sau cuộc chạm trán Galatasaray. Onana quan tâm đến sai lầm của bản thân".

"Bạn phải phân tích lỗi sai của mình sau trận. Bạn phải sẵn sàng cho trận kế tiếp nếu không kịch bản tương tự sẽ lặp lại. Onana khiến cả đội khó chịu. Họ sẽ không tin cậu ấy nữa".

Anh Nguyễn | 04:20 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục