Sau Tonali, Newcastle nhắm được tân binh tiếp theo

00:09 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnTờ Bild tiết lộ Newcastle sắp gửi một đề nghị đến cầu thủ chạy cánh Jesper Lindstrom của Eintracht Frankfurt.

 

Newcastle đã bắt đầu một mùa hè bận rộn của mình với việc mang về Sandro Tonali với giá 52 triệu bảng. Tonali có thể là bản hợp đồng đầu tiên trong số vài bom tấn mà HLV Eddie Howe mang về CLB trong bối cảnh họ sắp dự Champions League.

Newcastle ‘prepare offer’ for Arsenal-linked Bundesliga star - Bóng Đá

 Jesper Lindstrom lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn.

Tờ Bild cho biết, Newcastle đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Jesper Lindstrom của Eintracht Frankfurt.

Hồi tháng 5, tờ báo của Đức tiết lộ Arsenal cũng quan tâm đến Lindstrom như một phương án dự phòng tiềm năng cho Bukayo Saka.

Lúc này, có thông tin cho rằng Newcastle và Milan đang 'chuẩn bị' những lời đề nghị cho Lindstrom khi phía Frankfurt 'đòi' mức phí chuyển nhượng khoảng 30-40 triệu euro. Trước đó, đề nghị 25 triệu euro từ RB Leipzig đã bị Frankfurt từ chối thẳng thừng.

Lindstrom gần đây đã không giấu giếm việc anh muốn chơi ở Champions League càng sớm càng tốt.

"Tôi đã nói rằng tôi muốn chơi ở nơi vui vẻ và tôi nghĩ thật vui khi được chơi ở Champions League và các giải đấu lớn," Lindstrom từng chia sẻ với truyền thông.

Một cầu thủ khác được cho là đã lọt vào mắt xanh của đội tuyển trạch của Chích chòe là hậu vệ Ferland Mendy của Real Madrid.

Ngọa Long | 23:11 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục