Sau tất cả, Valdes vẫn kính trọng Van Gaal

15:59 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Victor Valdes lần đầu tiên lên tiếng về những bất hòa với HLV Louis van Gaal tại Manchester United.

Valdes vẫn kính trọng Van Gaal. Ảnh internet.

Tưởng như Victor Valdes đã 'bắt được vàng' khi được Manchester United cưu mang mùa giải năm ngoái thì mọi thứ đã thay đổi chóng mặt từ đầu mùa Hè 2015.

Theo đó, với việc mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Louis van Gaal, Valdes bị gạt khỏi mọi kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. Không dừng lại ở đó, thủ thành người Tây Ban Nha còn phải tập ở đội trẻ và bị cấm tới gần trong ngày đội 1 tập luyện.

Cực chẳng đã, Valdes phải chuyển sang khoác áo Standard Liege dưới dạng cho mượn hồi cuối tháng Một vừa qua. Ngay trong trận ra mắt, Valdes được cho là đã "đá đểu" Van Gaal tuy nhiên, anh đã lên tiếng làm rõ tất cả.

Chia sẻ với báo giới, Valdes cho biết: "Tôi chẳng có bất kỳ vấn đề nào với Louis van Gaal. Ông ấy là người phát hiện ra tôi khi tôi mới 20 tuổi và là HLV duy nhất thời điểm đó muốn tôi thi đấu cho đội một.

Sau khi tôi dính chấn thương dây chằng đầu gối, ông ấy cũng là người đưa tôi về Man United. Tôi luôn luôn biết ơn ông ấy và sẽ không bao giờ quên điều đó. Ông ấy đã cho tôi cơ hội thi đấu sau ca chấn thương nặng.

Mọi chuyện rất đơn giản, tôi có 2 lựa chọn: ở lại Manchester nhưng không thi đấu hoặc chuyển đến Standard để tìm lại cảm giác của 1 cầu thủ bóng đá thực sự. Tôi ra đi và giờ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc."

Thanh Hải | 15:59 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục