Sau tất cả, sao trẻ bị Liverpool "ngược đãi" lên tiếng

22:35 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnSau một thời gian im lặng, nạn nhân của những vụ lùm xùm gần đây liên quan đến Liverpool - Bobby Duncan đã lên tiếng.

Trong vài ngày trở lại đây, Liverpool bất ngờ dính phải một câu chuyện lùm xùm liên quan đến tài năng trẻ Bobby Duncan - em họ huyền thoại Steven Gerrard.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, đại diện của Bobby Duncan - Saif Rubie đã công khai chỉ trích đội bóng Phố Cảng nước Anh đang cố gắng giam cầm thân chủ mình tại Anfield. Rubie khẳng định Duncan không hề hạnh phúc, cũng như không hài lòng với cách định hướng phát triển mà đội bóng đề ra.

Rubie cũng công khai sự bất mãn của bản thân trước việc Liverpool từ chối 2 lời đề nghị hỏi mượn Duncan từ Fiorentina lẫn Nordsjælland, điều mà Rubie tin rằng sẽ rất có lợi đối với em họ huyền thoại Steven Gerrard.

Sau tất cả, sao trẻ bị Liverpool

 Dòng chia sẻ vừa được đăng tải trên trang cá nhân của Duncan.

Do phải hứng chịu quá nhiều chỉ trích từ dư luận, Rubie cũng vừa có động thái khóa lại tài khoản của mình trên Twitter. Trong khi đó với Duncan, cậu em họ của Gerrard cũng đã lần đầu lên tiếng sau những vụ lùm xùm vừa qua.

"Tôi chỉ muốn được chơi bóng thôi mà" - nội dung dòn chia sẻ trên trang cá nhân của Ducan mới đây.

Về phía Liverpool, họ đã thông báo trên trang chủ của đội về việc sẽ sớm làm việc với Duncan, cũng như người đại diện của cầu thủ này để tìm ra giải pháp tốt nhất dành cho các bên. 

Xem Gerrard hồi tưởng ký ức Istanbul 2005:

Kỳ Anh | 21:55 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục