Sau tất cả, Odegaard dùng 2 từ mô tả Arteta

06:00 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnNhạc trưởng 22 tuổi chia sẻ về thời gian đã qua và ông thầy Tây Ban Nha.

Ở TTCN mùa đông năm nay, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn Martin Odegaard từ Real Madrid. Sau vài tháng, đây đang là phi vụ mang đến lợi ích cho Pháo thủ lẫn cả ngôi sao Na Uy. Odegaard được ra sân đều đặn, còn đội chủ sân Emirates sở hữu 1 nhạc trưởng chất lượng trong đội hình sau khi chia tay Mesut Ozil.

Giao kèo mượn giữa Arsenal với Los Blancos sẽ đáo hạn vào cuối mùa và Pháo thủ không giấu diếm ý định giữ Odegaard ở lại London mùa tới. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, bản thân tiền vệ 22 tuổi cũng để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó cùng ông lớn phía bắc thủ đô xứ sương mù.

Martin Odegaard speaks out on his future and praises ‘incredible’ Arsenal boss Mikel Arteta   - Bóng Đá

 Odegaard hòa nhập nhanh.

Trả lời phóng viên Arilas Ould-Saada của VGTV, Odegaard nhìn lại chặng đường đã qua tại nước Anh. Metro dẫn lời số 11 Arsenal: "Ngay từ rất sớm, tình hình đã cải thiện. Tôi cảm thấy hòa nhập nhanh và thấu hiểu cách Arsenal chơi bóng. Tôi từng thiếu sự sung sức cho trận đấu lẫn tự tin. Càng thi đấu nhiều, tôi càng trở nên tốt hơn."

Odegaard cũng dùng từ "phi thường" "siêu đẳng" mô tả ông thầy Tây Ban Nha - Mikel Arteta khi đề cập đến mối quan hệ giữa cả hai: "Rất tốt. Arteta thật phi thường. Tôi học được rất nhiều từ ông ấy. Tôi chỉ cần lắng nghe kỹ và chú ý. Ông ấy là siêu đẳng."

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:30 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục