Sau tất cả, De Gea lên tiếng trước lời mọi gọi của Real

19:10 Thứ năm 03/05/2018 | 3

TinTheThao.com.vnCứ mỗi kì chuyển nhượng đến, cái tên David de Gea lại được sự săn đón gắt gao của Real Madrid.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi De Gea là thủ môn người Tây Ban Nha, và luôn có những màn trình diễn trên cả tuyệt vời cùng Man Utd. Nói không ngoa, cựu ngôi sao Atletico Madrid xứng đáng góp mặt trong top 2 thủ thành xuất sắc nhất thế giới thời điểm này.

Mới đây, De Gea đã giành cú đúp danh hiệu tại Old Trafford, đó là Cầu thủ xuất sắc nhất năm do các cầu thủ bình chọn và Cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bình chọn. Bởi vậy, dù đã có một Kaylor Navas rất xuất sắc, Kền kền trắng vẫn luôn đặt De Gea vào tầm ngắm.

Sau tất cả, De Gea lên tiếng trước lời mọi gọi của Real - Bóng Đá

 De Gea hướng đến mùa bóng mới cùng Man Utd.

Tuy nhiên, thủ môn số 1 của Man Utd lại tỏ ra khá hững hờ. De Gea khẳng định lúc này, anh chỉ nghĩ đến Quỷ đỏ, và đang quyết tâm chinh phục danh hiệu FA Cup và hướng đến mùa bóng 2018/19 cùng đội bóng.

De Gea cho hay: "FA Cup rất quan trọng. Đó là danh hiệu cao quý để chúng tôi hướng đến. Tất cả chúng tôi đều đang rất quyết tâm. Nhưng FA Cup thôi là không đủ.

Chúng tôi là Man Utd. Chúng tôi phải nhắm đến những mục tiêu to lớn hơn. Mùa bóng mới sẽ đến, và chúng tôi sẽ còn phải cải thiện nhiều.

Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Không chỉ có Man City là thử thách lớn, chúng tôi phải gặp khó khăn khi có đến 5, 6 đội cạnh tranh cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh."

Những pha bắt bóng xuất thần của De Gea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 17:29 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục