Sau ngần ấy năm, Sir Alex nói lời thật lòng về Arsene Wenger

12:14 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United và Arsenal đã từng là hai thế lực độc tôn Bóng đá Anh.

Vào tối thứ Hai, Arsene Wenger được mệnh danh là 'Huyền thoại bóng đá' tại bữa tiệc trao giải từ thiện hàng năm của Nordoff Robbins. Chiến lược gia người Pháp đã được tôn vinh sau một sự nghiệp vĩ đại cùng những danh hiệu mà ông giành được với tư cách là một người quản lý ở Anh, Pháp và Nhật Bản - nhưng đáng chú ý nhất vẫn là nhiệm kỳ 21 năm tại Arsenal.

Trong thời gian đó, Wenger đã giành được 3 danh hiệu Premier League, 7 Cup FA và 7 FA Community Shield. Ông cũng trải qua một cuộc cạnh tranh gay gắt cùng Sir Alex Ferguson, người dẫn dắt Manchester United. Cùng với Arsenal, Quỷ đỏ là câu lạc bộ thống trị bóng đá Anh vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000.

Sir Alex praises Arsene Wenger - Bóng Đá

 Sir Alex và Wenger là cả một phần lịch sử của Premier League.

Sự ganh đua thường đi đôi với vào những vụ ẩu đả - nổi tiếng nhất là 'Pizzagate', khi Man United chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal và Sir Alex phải nhận một chiếc "pizza bay" vào mặt.

Trong buổi tối vinh dự của Wenger, Sir Alex đã có nhiều chia sẻ về người đông nghiệp đầy duyên nợ. Chia sẻ của ông được truyền tải qua một đoạn video:

"Sự nghiệp quản lý của ông ở Arsenal là hoàn toàn tuyệt vời - một huyền thoại tuyệt đối. Tôi yêu thích những cuộc ganh đua với ông. Chúng ta đã có một quãng thời gian tuyệt vời và thật tốt khi ông nhận được giải thưởng này trong tối nay. Chúc may mắn, phước lành đến với ông."

Bản thân Sir Alex cũng đã nhận giải thưởng 'Huyền thoại bóng đá', được trao vào năm 1996.

Wenger nói về công nghệ VAR:

Huỳnh Phong | 11:00 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục