Sau Newcastle, xuất hiện thêm đội bóng mê mệt sát thủ ở Bundesliga

18:27 Thứ tư 27/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJoelinton đang chơi cho Hoffenheim đang khiến nhiều đội bóng Anh điên đảo trong thời gian vừa qua.

Joelinton đang chơi rất hay trong màu áo của Hoffenheim ở mùa giải này. Tiền đạo người Brazil đã ghi được 7 bàn thắng và sở hữu 7 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trong 25 trận tại Bundesliga.

Phong độ ấn tượng đó đã khiến HLV Rafael Benitez của Newscastle muốn mua anh về trong đội hình để gánh vách trọng trách ghi bàn trên hàng công cùng Rondon. Dù sát thủ đang thi đấu tại Bundesliga vừa lên tiếng từ chối lời đề nghị từ nước Anh nhưng trong tương lai, chưa ai biết chuyện gì sẽ xảy ra.

 - Bóng Đá

 Joelinton đang khiến nhiều đội bóng Anh thèm muốn.

Vụ việc này chưa kịp lắng xuống thì mới đây tiếp tục xuất hiện thêm đội bóng Anh, West Ham muốn có được chữ ký của tiền đạo 22 tuổi. Với việc Andy Carroll sắp hết hợp đồng và Marko Arnautovic, Javier Hernandez lẫn Lucas Perez đều có tin đồn ra đi, HLV Pellegrini đang tìm thêm một chân sút mới cho hàng công.

Nhiều nguồn tin cho biết, Joelinton sẽ là mục tiêu quan trọng nhất của đội bóng thành London ngay trong mùa hè tới. Dẫu đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ đội bóng đồng hương là Newscastle nhưng cựu chiến lược gia Manchester City rất tự tin để đem sát thủ người Brazil về West Ham.

Lữ Phong | 17:45 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục