Sau Danh Ngọc đến Quốc Long chửi trọng tài

23:02 Thứ bảy 24/03/2012

Mới vòng 10, trọng tài Ngô Quốc Hưng còn bị Danh Ngọc chửi tục dù ông không trực tiếp nghe thấy thì đến vòng 11, trọng tài người Hải Phòng này tiếp tục thành đích ngắm để các cầu thủ “phun châu, nhả ngọc”. Thủ phạm mới nhất đưa trọng tài Ngô Quốc Hưng vào tầm ngắm chính là hậu vệ Quốc Long (HN T&T).

Phút 77 trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và HN T&T, sau pha phạm lỗi từ phía sau với Văn Nhiên của đội chủ nhà, Quốc Long bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Quốc Long bị đuổi khỏi sân - Ảnh: Bongdaplus

Không đồng tình với quyết định của trọng tài Ngô Quốc Hưng, Quốc Long phản ứng dữ dội. Chưa hết, với động tác chắp hai tay ra trước miệng, Quốc Long còn nói điều khó nghe với trọng tài, tình huống khá giống với phản ứng của Hoàng Danh Ngọc (XM the Vissai Ninh Bình) một tuần trước đây.

Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở chỗ trong khi Danh Ngọc chửi, trọng tài Ngô Quốc Hưng lui vào dần khu vực giữa sân để ghi chép nên không biết chắc cầu thủ của XM the Vissai Ninh Bình có chửi mình thật không thì trường hợp phản ứng của Quốc Long lại khác.

Chính trọng tài Quốc Hưng trước phản ứng thái quá của Quốc Long đã rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ này ra khỏi sân.

Lý do được trọng tài này ghi vào biên bản, báo cáo với giám sát trọng tài ngay sau trận đấu chính là có nghe thấy Quốc Long chửi tục, không những thế còn hướng những lời lẽ thiếu văn hóa, phản cảm ấy về phía mình.

Quốc Long có chửi tục hay không thì chính cầu thủ này phải biết hơn ai hết còn về phần trọng tài Ngô Quốc Hưng, với việc ghi đầy đủ phản ứng của cầu thủ đội HN T&T vào biên bản báo cáo giám sát trọng tài, BTC thì ông đã làm hết trách nhiệm của mình.

Quyết định bây giờ thuộc về BTC giải và Ban kỷ luật. Nếu có đầy đủ báo cáo về phản ứng của Quốc Long, cả những câu chửi tục hay lời nói: Tôi lạy ông thì chắc chắn Ban kỷ luật sẽ ra phán quyết, bằng không thì lại điệp khúc chưa đủ chứng cứ.

HN T&T không thắng được HAGL còn một án kỷ luật đang treo lơ lửng trên đầu cầu thủ của họ, Quốc Long, điều mà đội bóng Thủ đô không hề muốn trong thời điểm này.

Thành Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục