Sau AC Milan, đến lượt PSG muốn có sao 30 triệu euro

19:19 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnTài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha đang nhận được sự chú ý của các “ông lớn” trên khắp châu Âu.

Mùa hè vừa qua, trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ sau sự ra đi của Riccardo Montolivo, Tiemoue Bakayoko, Andrea Bertolacci và Jose Mauri, ban lãnh đạo AC Milan đã phải lên kế hoạch tìm kiếm những cái tên để thay thế. Ismael Bennacer, Rade Krunic, Stefano Sensi, Nicolo Barella, Jordan Veretout là những gương mặt đứng đầu danh sách cần chiêu mộ bởi họ đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Serie A.

Bên cạnh đó, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini cũng đã mở rộng phạm vi tìm kiếm ra khắp châu Âu, và Dani Olmo là 1 trong số những cái tên đã khiến ông cảm thấy ấn tượng. Mùa giải vừa qua, dù mới 21 tuổi nhưng chàng trai người Tây Ban Nha đã ra sân 44 trận cho Dinamo Zagreb, ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo.

PSG tranh Dani Olmo với AC Milan - Bóng Đá

 Dani Olmo trong màu áo Dinamo Zagreb.

Ban lãnh đạo AC Milan đã cảm thấy rất ấn tượng với cựu học viên lò La Masia. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã chọn Ismael Bennacer và Rade Krunic để gia cố hàng tiền vệ. Quyết định này rất có thể sẽ khiến họ phải cảm thấy tiếc nuối bởi Dani Olmo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn đầu mùa giải 2019 – 2020.

Ngoài ra, theo Mercato365.com, PSG đang có ý định chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha và đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu giữa Dinamo Zagreb với Atalanta tại UEFA Champions League. Nhiều khả năng, Parisiens sẽ nhanh chóng đưa Dani Olmo về Parc des Princes trong phiên chợ mùa đông sắp tới. Theo Transfermarkt, giá trị của chàng trai 21 tuổi rơi vào khoảng 30 triệu euro.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 18:35 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục