Sát thủ Villa gửi thông điệp tới Tottenham

19:11 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Football London sau chiến thắng Arsenal, tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa đã có nhiều chia sẻ về Tottenham Hotspur.

Đêm qua, Watkins cùng các đồng đội tại Villa đã làm nên địa chấn khi đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates với tỷ số 2-0, trong đó ngôi sao người Anh cũng đóng góp 1 pha lập công.

Chiến thắng thứ 2 trước Pháo Thủ tại Premier League mùa này giúp Villa chính thức trở lại top 4 sau vòng 33 sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham “ngã ngựa” ở loạt trận vòng này. Hiện đội chủ sân Villa Park đã có 63 điểm sau 33 trận đã đấu, hơn Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.  

Ollie Watkins sends Tottenham message following Aston Villa's victory at Arsenal - Bóng Đá

 Villa trở lại top 4 sau chiến thắng trước Arsenal. 

Bình luận về cuộc đua giành 1 suất tham dự Champions League mùa sau với Gà Trống, Watkins thể hiện sự tự tin. 

“Chúng tôi đang có mùa giải giống với Tottenham”, Watkins nói trên Football London. “Họ có lối chơi tương đồng với chúng tôi, có thể nhiều người cảm thấy bất ngờ với những gì Villa làm được nhưng tôi thì không. Chúng tôi chứng minh mình là đối thủ khó chịu với các đội bóng lớn và xứng đáng với vị trí hiện tại”. 

Mùa này Watkins đang có phong độ thăng hoa trong màu áo Villa. Sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, trung phong 28 tuổi đã ghi được 19 bàn thắng và có 10 kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 18:13 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục