Sát thủ của Jurgen Klopp bùng nổ

05:17 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn bùng nổ của một nhân tố trên hàng công sẽ giúp HLV Jurgen Klopp của Liverpool an tâm hơn trước mùa giải mới.

Đoàn quân HLV Jurgen Klopp đang có màn khởi động trước mùa giải mới tương đối suôn sẻ với 2 chiến thắng trước Karlsruher (tỷ số 4-2) và Leicester City (tỷ số 4-0) cùng với đó là kết quả hòa cùng Greuther Furth (tỷ số 4-4). Đáng chú ý, đó đều là các màn đọ sức mà hàng công của Liverpool đều chơi bùng nổ khi ghi đến 4 bàn thắng trong mỗi trận. Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến phong độ ấn tượng của nhân tố nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, chân sút người Uruguay - Darwin Nunez.

Trong 3 trận đấu vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 đều chứng tỏ khả năng săn bàn vô cùng ấn tượng khi có cho mình 4 pha lập công cùng với đó là 1 tình huống kiến tạo. Cựu cầu thủ của Benfica cho thấy khả năng di chuyển thông minh, lựa chọn vị trí tốt và khả năng dứt điểm đa dạng. Đó chính là điều mà các CĐV Lữ đoàn đỏ hết sức mong chờ nhất là khi anh chưa đáp ứng được sự kỳ vọng ở mùa giải trước.

Sát thủ của Jurgen Klopp quá bùng nổ - Bóng Đá

Darwin Nunez lập cú đúp ở trận Liverpool gặp Greuther Furth.

Chính HLV Jurgen Klopp cũng cảm thấy hết sức hài lòng về phong độ của Darwin Nunez trong các trận đấu vừa qua. Phát biểu sau trận gặp Leicester City, chiến lược gia người Đức bày tỏ: "Thật tốt, bạn có thể thấy cậu ấy là một người khéo léo, tốc độ và bàn thắng (mở tỷ số) là một pha điển hình của một tay săn bàn. Có mặt ở đấy, đánh hơi thấy bàn thắng và dứt điểm. Trong tập luyện, cậu ấy trông khá ổn. Cậu ấy khỏe mạnh, điều đó có ích, và bây giờ là hai trận đấu nữa trước khi gặp Chelsea."

Còn nhớ, ở mùa giải trước,The Kop đã mang chân sút người Uruguay đến với sân Anfield từ Benfica với giá trị đắt đỏ lên tới 85 triệu Bảng. Tại CLB vùng Merseyside, Darwin Nunez có 40 lần ra sân cho Liverpool trên tất cả mọi đấu trường và ghi được 14 bàn thắng. Tại Premier League, anh thi đấu 29 trận với 9 pha lập công. Đây là những thống kê không thật sự đúng với sự kỳ vọng của NHM nhất là khi Lữ đoàn đỏ phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Sát thủ của Jurgen Klopp quá bùng nổ - Bóng Đá

Darwin Nunez là niềm kỳ vọng của HLV Jurgen Klopp trước mùa giải mới.

Cũng có nhiều ý kiến tỏ ra thông cảm với tiền đạo năm nay mới 24 tuổi bởi anh mới chân ướt chân ráo đến với Ngoại Hạng Anh và chưa kịp thích nghi với môi trường mới cũng như chiến thuật tại CLB. Qua thời gian, người ta tin rằng chấn sút người Uruguay sẽ thật sự trưởng thành và thi đấu bùng nổ. Để rồi, bản năng sát thủ của Darwin Nunez đã được đánh thức trong các trận đấu gần đây của Liverpool ở giai đoạn tiền mùa giải. 

Việc Darwin Nunez gây ấn tượng ở loạt trận giao hữu đầu mùa thật sự mang đến niềm hy vọng lớn với NHM của Lữ đoàn đỏ. Đây có thể là tính hiệu dự báo cho một mùa giải mới thành công cho chân sút sinh năm 1999 cùng Liverpool. Cựu cầu thủ Benfica hứa hẹn sẽ trở thành quân bài chiến lược của HLV Jurgen Klopp cho mục tiêu chinh phục các đấu trường ở mùa giải mới.

Danh Nguyễn | 04:47 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục