"Sát thủ" của Bayern Munich gia hạn hợp đồng

20:27 Thứ tư 04/04/2012

Ngay sau khi Bayern Munich giành vé vào vòng bán kết Champions League, tiền đạo Mario Gomez đã quyết định gắn bó với đội bóng khổng lồ của Đức thêm 3 mùa giải nữa tới năm 2016.

Gomez - Ảnh AP

Gomez gia nhập sân Allianz Arena năm 2009 từ Stuttgart với giá kỷ lục được cho rằng là 35 triệu euro. Sau mùa giải đầu tiên khá nhạt nhòa, 2 năm trở lại đây chân sút 26 tuổi bất ngờ chơi chói sáng và trở thành cỗ máy ghi bàn hàng đầu của đội bóng xứ Bavaria.

“Tôi luôn nói rằng Bayern là một CLB vĩ đại và tôi cảm thấy tuyệt vời khi có mặt tại đây”, Gomez nói về bản hợp đồng mới của bản thân, “Đó là lý do tại sao tôi hạnh phúc khi biết mình sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng. Tôi thấy tự tin vào việc chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu trong tương lai. Tôi đang quyết tâm đóng vai trò lớn trong mục tiêu đó”.

Gomez vẫn giữ được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như ở mùa giải năm ngoái (39 bàn sau 45 trận). Hiện tại, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga và đã có 37 bàn sau 43 trận ở chiến dịch 2011-12.

Giám đốc thể thao Christian Nerlinger bày tỏ sự hài lòng với quyết định mới nhất của Gomez và hết lời ca ngợi chân sút này.

“Mario Gomez đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong những năm qua. Tất cả đều bị ấn tượng với hiệu suất ghi bàn của anh ấy”, cựu tiền vệ Nerlinger nói, “Với sự gia hạn của Mario và một vài tuyển thủ Đức khác, chúng tôi đang xây dựng một thế hệ tài năng cho CLB lẫn quốc gia trong những năm tới”.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục