Sarri: "Kepa đã có màn trình diễn khá tốt"

20:02 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri dành những lời khen cho thủ thành Kepa Arrizabalaga sau màn thể hiện của anh trước Fulham.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng của Chelsea trước Tottenham hồi giữa tuần sau lùm xùm không chịu thay người ở chung kết Carabao Cup.

Tuy nhiên, anh đã được quay trở lại đội hình chính trong trận derby Tây London với Fulham. Và thủ thành số 1 đã có màn trình diễn xuất sắc giúp đội khách giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Gonzalo Higuain và Jorginho. 

"Anh ấy đã chơi khá tốt, đó là quyết định bình thường." HLV Maurizio Sarri chia sẻ sau trận đấu.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy suốt tuần qua và cậu ấy đã hiểu ra. Thái độ tập luyện của cậu ta rất tốt, và trận đấu hôm nay cũng vậy. Cậu ấy đã mắc sai lầm, nhưng bây giờ vậy là ổn rồi. Tôi biết rõ Kepa Arrizabalaga và tôi nghĩ để anh ấy ở ngoài lúc này không phải là giải pháp tốt."

 - Bóng Đá

 Kepa chơi hay trước Fulham.

Sau trận đấu, HLV Sarri cũng có những lời phát biểu về Higuain và Jorginho, hai cầu thủ ghi bàn mang lại chiến thắng vất vả cho The Blues.

Với về tiền vệ người Ý, ông nói: "Tôi cảm thấy rất vui khi anh ấy ghi bàn, nhưng quan điểm của tôi về Jorginho vẫn vậy. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Quả thật không dễ dàng với mùa giải đầu tiên cùng đội bóng, anh ấy thường mệt khi về cuối trận. Ở vị trí này chúng tôi đang có vấn đề, tôi đã thử [Mateo] Kovacic và câu trả lời khá ổn."

HLV người Ý cũng hy vọng phong độ của bản hợp đồng tháng Giêng Gonzalo Higuain sẽ được cải thiện hơn trong những tuần tới: "Higuain là một trong những tiền đạo giỏi nhất châu Âu. Tuy đang không ở thể trạng tốt nhất nhưng hôm nay đáng ra anh ấy cũng có thể ghi ba bàn. Tôi hy vọng anh ấy sẽ cải thiện và ghi nhiều bàn hơn trong những vòng đấu tới."

Đức Lộc | 19:00 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục