Sắp đấu Trung Quốc, HLV Thái Lan công bố tin vui

10:13 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Thái Lan và tuyển Trung Quốc sẽ có màn đọ tài trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 tranh vé đến World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đối diện với một tuyển Trung Quốc đang có dấu hiệu hồi sinh phong độ, tuyển Thái Lan được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Do đó, họ đã phải triệu tập nhiều gương mặt đang thi đấu ở ngoài nước như Suphanat Mueanta (CLB OH Leuven, Bỉ), Ekanit Panya (CLB Urawa Red Diamonds, Nhật Bản) hay Supachoke Sarachat (CLB Consadole Sapporo, Nhật Bản) để có lực lượng tốt nhất cho cuộc chạm trán Wu Lei cùng các đồng đội. 

Sắp đấu Trung Quốc, HLV Thái Lan công bố tin vui - Bóng Đá

HLV Mano Polking khẳng định tuyển Thái Lan sẽ có lực lượng mạnh nhất cho cuộc đụng độ tuyển Trung Quốc. Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân. 

Tuy nhiên, việc phải di chuyển một quãng đường xa được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng đến thể trạng của các ngôi sao "Voi chiến". Chia sẻ được báo Thanh Niên lược dịch, HLV Mano Polking bên phía tuyển Thái Lan cho biết: "Chúng tôi có khoảng 1 tuần để chuẩn bị.

Đó là quỹ thời gian hợp lý. Nhưng có một số cầu thủ như Ekanit Panya, Supachoke Sarachat và Suphanat Mueanta sẽ hội quân sau, vì họ vẫn còn phải đá cho CLB vào cuối tuần.

Ngoài ra, đối với những cầu thủ thi đấu ở AFC Champions League, họ cũng sẽ có mặt trễ hơn một chút. Đội tuyển Thái Lan sẽ có đầy đủ lực lượng trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra từ 3 đến 5 ngày, không có vấn đề gì".

Phi Yến | 09:15 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục