Sắp có cầu thủ nghiệp dư sang Real Madrid tập huấn

11:43 Thứ năm 14/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Danh thủ của CLB Real Madrid, ông Emilio Butragueno đến Việt Nam mang theo cơ hội tập huấn cho các cầu thủ nghiệp dư ngay tại sân Santiago Bernabeu.

Danh thủ Emilio Butragueno tại Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Vài năm gần đây, số lượng cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu cũng như tập huấn tăng lên đáng kể. Gần đây nhất là trường hợp của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú được CLB nước Đức Kaiserslautern mời sang thử việc. Và giờ đây, lại có thêm cơ hội cho các cầu thủ nghiệp dư.

Người mang đến cơ hội trải nghiệm có một không hai lần này chính là ông Emilio Butragueno – cựu tiền đạo lừng danh một thời kiêm giám đốc quan hệ đối ngoại của CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Nhân cơ hội ông sang Việt Nam lần này, phóng viên TinTheThao.com.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh với ông.

Được biết, trong chuyến công tác này ông Emilino mang theo cả gia đình và kết hợp du lịch nên vị giám đốc đối ngoại này cũng chia sẻ: “Tôi từng nghe nói nhiều về Việt Nam với những danh lam thắng cảnh nên trong chuyến đi này tôi muốn đưa vợ và các con theo để tìm hiểu thêm về đất nước của các bạn. Hi vọng, chúng tôi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và mong rằng còn trở lại Việt Nam trong tương lai.”

 
Phóng viên TinTheThao.com.vn trao đổi với danh thủ Butragueno. Ảnh: Quang Thịnh.

Tất nhiên là không dừng lại ở việc du lịch, người đàn ông 53 tuổi còn mang theo cơ hội tập huấn cho các cầu thủ nghiệp dư Việt Nam bởi HLV của Real Madrid – điều mà ngay cả cầu thủ chuyên nghiệp có mơ cũng không dám thấy. Ông hào hứng: “Đây là cơ hội quý báu cho bất cứ ai và tôi cam đoan là bạn sẽ không bao giờ quên kỷ niệm này nếu cùng chúng tôi làm điều đó.”

Nhiều khả năng Đội bóng của TinTheThao.com.vn cũng sẽ đăng ký tham dự giải đấu này cùng với 256 đội bóng khác. Mỗi đội chỉ có 6 người thi đấu theo thể thức 5x5 với thời gian 6 phút/hiệp và chỉ diễn ra trong 2 ngày tại mỗi thành phố Hà Nội (20&21-8) và TP.HCM (13&14-8). Biết đâu cơ hội sẽ đến với TinTheThao.com.vn.

Emilio Butragueno (sinh năm 1963 tại Madrid) từng chơi cho các CLB như Castilla, Real Madrid, Atlético Celaya và đội tuyển Tây Ban Nha. Trong suốt sự nghiệp của mình, danh thủ có biệt danh Kền Kền đã dành được nhiều danh hiệu như 2 lần liên tiếp là Quả bóng đồng châu Âu (1986 và 1987), Vua phá lưới giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Ông từng giúp Real Madrid 2 lần vô địch cúp UEFA, 6 lần vô địch La Liga, 2 lần vô địch cúp nhà vua Tây Ban Nha, 4 lần vô địch siêu cúp Tây Ban Nha.
Quang Thịnh | 11:06 14/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục