Sao xịt Chelsea phớt lờ những lời chỉ trích

07:28 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, tiền đạo Nicolas Jackson khẳng định anh không còn quan tâm đến những lời chỉ trích hướng về phía mình.

Nicolas Jackson, tân binh mới cập bến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, đã phần nào nếm trải sự khắc nghiệt của bóng đá Anh. Tiền đạo người Senegal bị chỉ trích nặng nề sau những màn trình diễn đáng thất vọng.

Sao xịt Chelsea phớt lờ những lời chỉ trích - Bóng Đá

Nicolas Jackson bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Tuy nhiên, chia sẻ với talkSPORT mới đây, chân sút sinh năm 2001 thừa nhận không còn quan tâm đến những lời chỉ trích hướng về phía mình. Anh nói: “Khi tôi mới đến Chelsea, điều đó đã xảy ra. Ở La Liga, mọi chuyện không như thế này. Vì vậy, thời gian đầu, tôi có quan tâm một chút".

“Nhưng bây giờ, sau khi nói chuyện với huấn luyện viên và nhận ra điều quan trọng nhất là chúng tôi, tôi không còn quan tâm đến những điều này nữa. Đôi khi tôi đi ngủ khi xem những video giống nhau và luôn nghĩ lẽ ra mình nên làm tốt hơn".

Sao xịt Chelsea phớt lờ những lời chỉ trích - Bóng Đá

Nicolas Jackson không còn quan tâm những sự chỉ trích.

"Khi còn nhỏ, tôi từng chứng kiến thời gian đầu Karim Benzema chơi cho Real Madrid và anh ấy cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhưng bạn biết đấy, sau này anh ấy đã giành được Quả bóng vàng. Tôi không nói tôi ở đẳng cấp đó. Bây giờ tôi không thể ở đẳng cấp đó được. Nhưng tôi đã từng thấy rồi nên tôi không lo lắng. Tôi chỉ đang cố gắng cải thiện mỗi ngày và đạt được vị trí mà tôi muốn”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:30 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục