Sao Wuhan Three Towns đi bar trước trận thua Hà Nội FC

18:02 Thứ năm 09/11/2023

Người hâm mộ Trung Quốc nổi giận với dàn sao Wuhan Three Towns khi lộ hình ảnh một số cầu thủ đi chơi quán bar trước trận thua Hà Nội FC ở AFC Champions League.

Hà Nội FC có màn ngược dòng cảm xúc trước Wuhan Three Towns ở lượt trận thứ tư bảng J AFC Champions League. Bị dẫn trước từ sớm, nhưng các học trò HLV Lê Đức Tuấn đã thi đấu bùng nổ ở hiệp 2 và có liền 2 bàn thắng của Phạm Tuấn Hải để ấn định tỷ số 2-1, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở đấu trường châu lục mùa này.

Với người hâm mộ Trung Quốc, một trận thua trước đại diện Việt Nam là rất khó chấp nhận, tuy nhiên thứ khiến họ nổi giận là hành vi bạo lực dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Wei Shihao. Và đó không phải là tất cả, mới đây một người hâm mộ trung thành của Wuhan Three Towns, ông Zhang Chi đã tiết lộ những hình ảnh về một nhóm cầu thủ của đại diện Trung Quốc cùng ban huấn luyện có mặt trong một quán bar.

Sao Wuhan Three Towns đi bar trước trận thua Hà Nội FC - Bóng Đá

 Hình ảnh cầu thủ Wuhan Three Towns đi chơi trước trận thua Hà Nội FC. Ảnh: 163.com.

"Một số cầu thủ đã nghỉ sớm trong buổi tập ngày hôm kia. Tôi đã gặp một trong số họ tại con Phố Bia nổi tiếng ở Việt Nam tối hôm đó cùng với một người địa phương. Trận đấu hôm nay cầu thủ đó bị thay ra sớm. Bạn đến đây để du lịch và kết bạn à? Trận đấu hôm nay thật bất thường, và lời kêu gọi 'tiếp tục chiến đấu' sau trận thật mỉa mai với tôi," vị chủ tịch Hiệp hội người hâm mộ khu vực Hồ Bắc viết.

Nhóm cầu thủ được nhắc đến là Liu Yiming và Deng Hanwen cùng một trợ lý huấn luyện viên. Điều đáng nói, Deng Hanwen được HLV Tsutomu Takahata cho ra sân từ đầu trước Hà Nội FC nhưng sớm rời sân ở đầu hiệp hai vì màn trình diễn mờ nhạt.

Nam Thành | 17:32 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục