Sao tuyển Anh "tái hiện" hành vi phản cảm của HLV Loew

16:58 Thứ năm 16/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi xả stress chuẩn bị cho cuộc đối đầu duyên nợ với Xứ Wales, James Miler đã khiến NHM Tam Sư "ngã ngửa" khi tái hiện hành vi mất vệ sinh của HLV Loew cách đây vài ngày.

James Milner vừa bị bắt gặp có hình ảnh vô cùng xấu xí trong buổi chơi golf thư giãn cùng các đồng đội. Động tác của Milner gợi lại hình ảnh xấu hổ của HLV Joachim Loew trong trận Đức - Ukraine. Ảnh: Internet.
Trước đó 23 tuyển thủ của Tam Sư đã có buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu đầy duyên nợ với Xứ Wales. Ảnh: Internet.
HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi nhân sự, đặc biệt là hàng công, nơi có sự hiện diện của Harry Kane - chân sút đã có màn trình diễn nghèo nàn trong trận hòa trước tuyển Nga. Ảnh: Internet.
CĐV Tam Sư kỳ vọng Jamie Vardy sẽ được trao cơ hội trong trận đấu tối nay. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên theo trang Mirror, HLV Roy Hodgson đã quyết định chọn Daniel Sturridge lĩnh xướng hàng công thay vì tiền đạo xuất sắc nhất Premier League 2015/16. Ảnh: Internet.
Trong khi đó nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa của tuyển Anh sẽ tiếp tục đặt lên đôi vai của Wayne Rooney. Ảnh: Internet.
Tài năng trẻ Marcus Rashford nỗ lực tập luyện với hy vọng được trao cơ hội ra sân ở EURO năm nay. Ảnh: Internet.
Mặt khác, HLV Roy Hodgson đang phải đau đầu trong việc khóa chặt ngòi nổ mang tên Gareth Bale. Ảnh: Internet.
Cách đây ít ngày, tiền vệ đang thi đấu cho Real đã gây sốc khi phát biểu "không có bất kỳ cầu thủ Anh nào xứng đáng có một vị trí trong đội hình tuyển xứ Wales". Chính vì thế NHM Tam sư đang rất hy vọng đội bóng con cưng sẽ có lời đáp trả xứng đáng trên sân Bollaert-Delelis vào lúc 20h tối nay (giờ Việt Nam). Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 15:45 16/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục