Sao trẻ Deulofeu sẵn sàng cho trận cầu 6 điểm gặp Tottenham

11:34 Thứ sáu 07/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao lò La Masia, Gerard Deulofeu đã trở lại tập luyện với Everton sau hơn 6 tuần ngồi ngoài vì chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Tottenham vào Chủ nhật này.

Cầu thủ tấn công người Tây Ban Nha đã phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ vào giữa tháng 12 năm ngoái. HLV trưởng Roberto Martinez của Everton cho biết:

“Deulofeu là một tài năng trẻ thực sự và việc Everton thiếu sự bùng nổ khi vắng mặt cậu ấy là minh chứng về những phẩm chất mà cậu ta sở hữu”.

Deulofeu từng ghi bàn giúp Everton có điểm trước Arsenal

Everton từng lọt vào top 4 trong thời điểm đầu năm nhưng hiện tại đã tụt xuống hạng 5. Ở vòng đấu tới, The Toffee sẽ hành quân đến sân White Hart Lane của đội xếp thứ 6 Tottenham, và đây được xem là trận cầu 6 điểm quan trọng tranh chấp suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Dù vậy, Everton cũng cho biết sẽ không vội vàng với Deulofeu , HLV Martinez nói thêm: “Chúng tôi có trận cầu rất quan trọng vào Chủ nhật cuối tuần với Spurs và sẽ xem xét cho Deulofeu vào sân. Dù cậu ấy đã hồi phục chấn thương hoàn toàn nhưng chúng tôi cũng cần đảm bảo mặt thể lực”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục