Sao trẻ cắt ngắn kỳ nghỉ để gây ấn tượng với Ten Hag

11:12 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ trẻ Anthony Elanga và Scott McTominay rất mong chờ ngày HLV Erik ten Hag đến nhậm chức.

 

HLV Erik ten Hag sẽ sớm bay sang Anh để tiếp quản chiếc ghế nóng mà Ralf Rangnick để lại sau khi mùa bóng này kết thúc.

Anthony Elanga và Scott McTominay đều hy vọng sẽ trở thành một phần quan trọng trong đội hình của tân HLV và cả hai đều đã tìm hiểu thông tin về người thầy mới của mình.

Manchester United duo Anthony Elanga and Scott McTominay break silence on Erik ten Hag arrival - Bóng Đá

 Anthony Elanga và Scott McTominay háo hức được làm việc với Ten Hag.

"Bạn có thể thấy cách họ chơi ở Champions League, không chỉ mùa này mà còn mùa trước, hay cách họ đã chơi ở giải quốc nội," Elanga nói với Sky Sports về ấn tượng với Ajax của Ten Hag.

"Ông ấy đã có một kỷ lục tuyệt vời ở châu Âu và cách ông ấy phát triển những cầu thủ trẻ, những người mà tôi đã từng đối đầu ở đội trẻ cũng như trong đội tuyển quốc gia. Tôi hiểu rõ về những gì ông ấy có thể mang lại cho và tôi thực sự rất hào hứng khi được làm việc với ông ấy."

Trong khi đó, McTominay thừa nhận anh sẽ cần phải làm việc cực kỳ chăm chỉ vào mùa hè này để gây ấn tượng với chiến lược gia người Hà Lan. 

"Hết mùa giải là kỳ nghỉ của bạn với gia đình, nhưng ngay cả khi đó tôi vẫn đang nghĩ 'Tôi cần tập luyện, tôi cần làm một số việc' để đảm bảo rằng tôi đang ở trong tình trạng tốt nhất khi gặp HLV mới," McTominay chia sẻ.

Trước đó, Ten Hag cũng cho biết cuộc cách mạng tại Man Utd của ông sẽ xoay quanh những cầu thủ trẻ như Elanga, McTominay hay Jadon Sancho.

Ngọa Long | 10:42 19/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục