Sao trẻ Canada chết thảm vì tai nạn xe hơi

08:48 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Làng thể thao xứ sở lá phong đã có phen rúng động khi một trong những tài năng trẻ của họ là Adrian Dudzick vừa qua đời hôm thứ 4.

Theo thông tin từ tờ The Star, Dudzick gặp tai nạn trong lúc đang đi xe đạp đến Học viện Bóng quần quốc gia ở bắc North York. Cú đâm mạnh từ phía sau bởi một chiếc BMW đã khiến anh tử vong tại chỗ.

Adrian Dudzick. Ảnh: Internet

Cảnh sát ngay sau đó đã bắt thủ phạm gây ra tai nạn và có phiên điều trần đầu tiên vào hôm thứ 5 vừa qua. Một số nguồn tin cho biết, đây là một thanh niên 20 tuổi và có máu tốc độ.

Tiếc thương cho cái chết của Dudzick, một quan chức trong nghành thể thao Canada nói: "Một tay vợt hoàn hảo và thông minh, cộng đồng quần vợt đã mất đi một tài năng với tương lai rộng mở".

Được biết, Dudzick được sinh ra ở Italia nhưng lại chuyển đến Ottawa, Canada sinh sống và tập luyện. Trong sự nghiệp, tay vợt 23 tuổi này từng xếp hạng 9 của Canada, vô địch ĐH Thể thao sinh viên Canada và đại diện cho nước này tham dự nội dung đơn nam tại ĐH Thể thao sinh viên thế giới năm 2010 tại Melbourne, Úc.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục