Sao trẻ Barcelona gây ấn tượng mạnh

10:49 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo 22 tuổi tiếp tục tỏa sáng ở đội Barcelona B khi duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng.

Barcelona đang sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá. Pedri, Gavi, Alejandro Balde, Lamine Yamal, Fermin Lopez....đều để lại những ấn tượng đậm nét dưới triều đại Xavi Hernandez. Barcelona vẫn còn đó những ngọc thô giàu tiềm năng. Pau Victor là một trong số đó. Chân sút người Tây Ban Nha khoác áo Barcelona dưới dạng cho mượn từ Girona. 

Tiền đạo 22 tuổi tỏa sáng ở đội trẻ Barcelona Atletic. Victor đóng góp một bàn thắng khi Barcelona Atletic đánh bại Cornella với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ giải hạng Ba Tây Ban Nha.

Pau Victor continues to impress with another goal for Barcelona Atletic - Bóng Đá

Victor trong màu áo Barcelona.

Victor có sự thăng tiến thần tốc dưới sự dẫn dắt của HLV Rafael Marquez. Những màn trình diễn thuyết phục hứa hẹn giúp sao mai sinh năm 2001 ghi điểm, đồng thời có cơ hội ra sân ở đội 1 Barcelona.

Tổng cộng sau 13 trận mùa này, Victor đóng góp 9 bàn thắng, 2 kiến tạo. Tiền đạo 22 tuổi sở hữu lối đá đa năng khi có thể chơi tốt ở các vị trí tiền đạo, tiền vệ chạy cánh.....

Victor từng được Xavi triệu tập vào đội hình Barcelona ở trận đấu với Granada. Đáng tiếc, cầu thủ 22 tuổi không có cơ hội vào sân. Trong bối cảnh Robert Lewandowski khó lòng cày ải xuyên suốt mùa giải, Victor được xem như phương án B khả dĩ. 

Anh Nguyễn | 09:51 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục