Sao Tottenham gây tai nạn kinh hoàng

17:47 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, hậu vệ Destiny Udogie đã mất lái, đâm xe vào một quán bar tại Udine. May mắn khi không có ai bị thương.

 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, hậu vệ Destiny Udogie đã gặp tai nạn kinh hoàng tại Italia. Cụ thể Udogie đã lái chiếc Mercedes SUV đâm vào một quán bar tại Udine. May mắn cho cầu thủ 20 tuổi khi anh đã rời khỏi hiện trường một cách an toàn.

Tai nạn xảy ra vào lúc sáng sớm ngày thứ Năm (theo giờ ở Udinese). Hình ảnh từ Daily Mail cho thấy nhiều vật dụng, bàn ghế của quán bar đã bị hư hỏng nặng. Báo chí địa phương xác nhận không có ai bị thương trong vụ việc.

Tottenham defender Destiny Udogie in horror car crash in Italy - Bóng Đá

Udogie gây tai nạn kinh hoàng.

Cảnh sát địa phương xuất hiện tại hiện trường vào lúc 3h sáng, đồng thời kiểm tra nồng độ cồn của Udogie. Kết quả chưa được công bố công khai. "Tôi nghe âm thanh như tiếng nổ của một quả bom," chủ quán bar chia sẻ.

Thiệt hại Udogie gây ra có thể lên đến 3000 euro (2600 bảng Anh). Tuyển thủ U21 Italia đã quay trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm sau. Theo Daily Mail, Udogie có thể đối mặt với hình thức kỷ luật nội bộ.

Mùa hè năm 2022, hậu vệ 20 tuổi gia nhập Tottenham Hotspur và ngay lập tức được Gà trống đem cho mượn trở lại CLB cũ là Udinese.

Anh Nguyễn | 17:17 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục