Sao Real chuẩn bị gia nhập tuyển Ma-rốc

12:42 Thứ năm 29/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Football Transfers tiết lộ rằng, cầu thủ 24 tuổi đang tiến gần đến việc đại diện cho đội bóng Bắc Phi.

Tờ Diario AS tiết lộ, tiền vệ Brahim Diaz đang chuẩn bị chuyển quốc tịch từ Tây Ban Nha sang Ma-rốc. Dù đã đại diện cho La Roja ở cấp độ trẻ nhưng tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid vẫn đủ tiêu chuẩn để đại diện cho quốc gia Bắc Phi do cha của anh là người Ma-rốc.

Liên đoàn bóng đá Ma-rốc từng tiếp cận cựu ngôi sao AC Milan kể từ năm 2018 nhưng anh từ chối lời đề nghị này. Mặc dù vậy họ vẫn không bỏ cuộc. 

West Ham eye blockbuster deal of Real Madrid striker in January (Brahim Diaz) - Bóng Đá

 Diaz có thể khoác áo tuyển Ma-rốc. 

Được biết, huấn luyện viên trưởng của tuyển Ma-rốc, Walid Regragui đã đàm phán với cầu thủ 24 tuổi vào đầu năm 2023 để thuyết phục anh nhưng đến thời điểm hiện tại, Diaz mới sẵn sàng gia nhập.

Tờ Football Transfers tiết lộ rằng, ngôi sao 24 tuổi thậm chí có thể cho Ma-rốc ở trận đấu sắp tới. Nếu điều này xảy ra, Real sẽ thiếu vắng Diaz trong giai đoạn tháng Giêng khi CAN Cup diễn ra.

Còn về phần Diaz, anh hoàn toàn có thể nghĩ đến khả năng cạnh tranh danh hiệu ở cấp độ đội tuyển khi được sát cánh cùng những Hakimi, Amrabat hay Youssef En-Nesyri.

Trường Sơn | 11:44 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục