Sao Real bị nhục mạ sau trận hòa Sevilla

07:21 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid cầm hòa kiên cường Sevilla để tiếp tục duy trì mạch trận bất bại lên con số 40, tuy nhiên huấn luyện viên Zinedine Zidane lại không vui vì điều đó.

 - Bóng Đá

 Ramos ăn mừng trước mặt CĐV Sevilla

Bởi lẽ, cậu học trò cưng của ông Sergio Ramos đã bị cổ động viên đội chủ nhà la ó và buông những lời lẽ miệt thị hết sức nặng nề. Bất chấp việc, cầu thủ 30 tuổi từng là một thành viên của Sevilla trước khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2005.

"Tôi không thể hạnh phúc với hành động đó (từ các CĐV Sevilla)," Zidane trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. Theo báo chí Tây Ban Nha, khi Ramos ghi bàn giúp Madrid cầm hòa Sevilla 3-3 trong trận đấu đêm qua, anh đã bị các CĐV Sevilla la ó và buông lời chỉ trích: 'Ramos, đi chết đi".

"Nhưng nó là thứ mà chúng tôi không thể tránh được," Zidane nói tiếp. "Ramos đã không làm gì sai, cậu ấy chỉ chơi trận đấu của riêng mình. Tôi chắc chắn cậu ấy không cảm thấy hạnh phúc vì đã trưởng thành ở đây. Ramos hẳn là rất đau đớn."

Trước đó, trung vệ kỳ cựu của bóng đá Tây Ban Nha đã bị các CĐV Sevilla la ó ngay từ đầu trận. Nhiều chai nhựa và vật thể lạ thậm chí còn được ném xuống khi Ramos ghi bàn cho Real Madrid.

Video quả Penalty theo kiểu Panelka của Ramos đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:00 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục