Sao Premier League đi nhà thổ như đi cafe

08:39 Thứ tư 12/09/2012

Hì hục tập luyện xong xuôi, đám sao Premier League phi ngay vào nhà thổ. Nhưng các đấng mày râu mặc quần đùi, khoác áo số không chỉ vào đó để mua dâm mà họ còn có những “thú vui tao nhã” khác ở cái chốn mà người đời cữ ngỡ là chỉ có “xác thịt” nhầy nhụa. Đó là tiết lộ của một cựu tay chơi Premier League trên tạp chí FourFourTwo...

Sau sân tập là nhà thổ

Nhà thổ và gái bán dâm từng làm cho những ngôi sao cỡ bự ở Premier League tầm như Cristiano Ronaldo, Peter Crouch, Ashley Cole mà gần nhất là Wayne Rooney hoặc mang tai mang tiếng hoặc tan cửa nát nhà hoặc điêu đứng sự nghiệp.

Sau vụ Rooney dính vào cô ả ghê gớm Jenny Thompson, không ít người cho rằng, ngoại trừ tay chơi Mario Balotelli thì không còn anh nào dám léng phéng vào nhà thổ tìm “bướm đêm” nữa. Thay vào đó, dân chơi Ngoại hạng phải chịu khó vào bar tìm bạn tình theo kiểu truyền thống như anh Ashley Cole ở Chelsea hoặc săn gái mạng qua Twitter hay Facebook như phương pháp của anh Jermain Defoe ở Tottenham.

Nhưng có điều, đâu phải ngôi sao nào cũng là “thợ săn tình” như Cole hay Defoe. Mặt khác, không phải gái nào cũng sẵn sàng chiều giới cầu thủ Premier League, khi mà báo chí Anh cứ liên tục đưa tin về những bi kịch của các cô nàng muốn làm WAG bị các gã Don Juan Premier League lừa đảo. Vậy nên, để giải quyết nhu cầu… gái, sao Ngoại hạng đành miễn cưỡng vào nhà thổ, ở đó thì tha hồ gái.

Thông tin trên vừa được một cựu ngôi sao Premier League và ĐT Anh (giấu danh tính), ta cứ tạm gọi là “anh X” tiết lộ qua bài viết dài trên tạp chí FourFourTwo. Sao Ngoại hạng luôn được các tay paparazzi chăm bẵm cẩn thận, vậy làm cách nào mà họ lại có thể “cắt đuôi” các tay săn tin thượng hạng ở cái xứ sở nổi tiếng là nhiều sương mù và lắm chuyện thị phi như nước Anh?

Theo anh X, sao Premier League chả dại đi săn “bướm đêm” như Rooney năm nào cho cánh paparazzi “phang”, mà họ đi vào thời điểm không ai ngờ tới nhất, ấy là khoảng 01h30 chiều hằng ngày, khi kết thúc tập tành cùng đội bóng ở các trại tập luyện.

Anh X khẳng định trên FourFourTwo: “Khi buổi tập kết thúc vào khoảng 01h30 chiều, các cầu thủ thường vào những nhà thổ ở gần ngay sân tập để giết thời gian còn lại trong ngày. Tôi biết ít nhất 5 cầu thủ nổi tiếng hiện nay ở Premier League thường xuyên vào nhà thổ sau giờ tập luyện”.

Họ làm gì trong nhà thổ?

Vì sao các ngôi sao Premier League nghiện nhà thổ? Đây là lý giải của anh X trên FourFourTwo: “Nếu như bạn sống cùng với gia đình mình thì chẳng có vấn đề gì, nhưng các cầu thủ phải thi đấu nay đây mai đó, họ thường xuyên phải xa gia đình nên họ biết làm gì để giết thời gian sau những trận đấu hay những buổi tập hằng ngày?

Nếu không đến các sòng bài thả vài bảng vào slot machine hay roulette thì họ sẽ vào nhà thổ để tìm gái vì họ quá buồn chán. Muốn thành công, các cầu thủ cần kiêng rượu, ma túy và thuốc lá. Nếu kiêng cả… phụ nữ thì hẳn họ phải là những thầy tu”.

Nhưng các ngôi sao “hám của lạ” Premier League vào các nhà chứa gần sân tập của họ không chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý khi phải xa vợ hoặc bạn gái. Theo anh X, có những hôm các “thượng đế” mặc quần đùi, khoác áo số đến chỗ buôn phấn bán hương chỉ để tâm sự với những “đào” quen thuộc cho vơi nỗi buồn như những tri kỷ.

Thậm chí, có những ngôi sao thường xuyên tới nhà thổ thưởng thức trà rồi “đàm đạo” say sưa với các đào về nhân tình thế thái như các bậc trí giả mà quên tiệt mất cái… khoái lạc trong nhà thổ.

Đấy, đôi khi người ta cũng có thể tìm thấy những thú vui tao nhã ở cái chốn tưởng chừng như chỉ có “xác thịt”. Bởi theo anh X: “Cầu thủ phải xa quê hương, xa gia đình, họ có nhiều nỗi niềm lắm”.

Sỹ Đoan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục